Sean Dyche phàn nàn về trọng tài sau trận derby vùng Merseyside

00:06 Thứ hai 23/10/2023 | 2

TinTheThao.com.vnAshley Young của Everton bị đuổi khỏi sân vì phạm lỗi hai lần nhưng Konate của Liverpool lại thoát khỏi chiếc thẻ vàng thứ hai.

Sean Dyche mô tả quyết định của trọng tài chính khi không đuổi Ibrahima Konate trong trận derby Merseyside “không thể tin được!”

Everton chỉ còn thi đấu với 10 người vào cuối hiệp một khi Ashley Young phải nhận chiếc thẻ vàng thứ hai, nhưng Craig Pawson đã không đưa ra quyết định tương tự vào giữa hiệp hai khi Konate phạm lỗi với Beto.

Sean Dyche không hài lòng với các quan chức khi Liverpool giành chiến thắng trong trận derby - Bóng Đá

 Tình huống gây tranh cãi của Ibrahima Konate.

Dyche thậm chí đã bị phạt thẻ sau khi phàn nàn với trọng tài về tình huống đó, và ông ấy nói: “Tôi không biết gì cả. Tôi đã hỏi trọng tài và ông ấy nói rằng ông ấy không cho đó là một hành vi phạm lỗi có thể bị phạt thẻ."

“Tôi nghĩ những người có mặt trên sân ngày hôm nay sẽ thấy khó hiểu về quyết định này."

“Tôi thậm chí còn không biết tại sao mình lại bị thẻ vàng. Đó là điều không thể tin được. Có lẽ là vì những hành động dang tay của tôi? Thật nực cười."

Dyche không thực sự phàn nàn gì về tình huống của Ashley Young: “Việc truất quyền thi đấu của Young có thể hiểu được, nó có thể là chiếc thẻ vàng thứ hai.

"Tôi chán việc phải xem lại VAR. Tôi cũng không nói gì thêm, vì nếu tôi phàn nàn quá nhiều, tôi có thể bị phạt vì điều đó," ông kết luận.

Thịnh Nguyễn | 23:08 22/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục