Sean Dyche khẳng định không bán trụ cột trong tháng 1

23:18 Thứ bảy 27/01/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Dailymail cho biết HLV Sean Dyche khẳng định tài chính của Everton đã ổn định trở lại kể từ khi bị trừ 10 điểm.

Trong những ngày gần đây, những cáo buộc liên quan đến việc vi phạm Luật công bằng tài chính (FFP) khiến nội bộ Everton trở nên rối loạn. Ngày càng nhiều các tin đồn liên quan đến tương lai của các cầu thủ như Amadou Onana, Jarrad Branthwaite và Abdoulaye Doucoure.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Dailymail, HLV trưởng Sean Dyche khẳng định rằng đội bóng của ông không cần phải bán những cầu thủ trụ cột trong những ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng tháng 1.

Sean Dyche insists Everton DON'T need a fire sale before the end of the transf - Bóng Đá

Sean Dyche muốn giữ lại những cầu thủ xuất sắc của mình.

Dyche chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng vào thời điểm này, câu lạc bộ ít nhất đã có thể kiểm soát được tài chính của mình. Bạn muốn giữ lại những cầu thủ xuất sắc nhất của mình và tôi nghĩ rằng câu lạc bộ đã nhận thức được điều đó. Chúng tôi đã làm mỏng đội hình đến mức thấp nhất có thể."

Thực tế, Everton vẫn cần một đội hình có tính cạnh tranh để cải thiện vị trí trên BXH Premier League, nếu không muốn xuống hạng trong mùa giải năm nay.

Trong khi đó, đội chủ sân Goodison Park sẽ tiếp tục kháng án hình phạt trừ 10 điểm hồi đầu mùa do khoản lỗ vượt quá mức cho phép từ giữa năm 2019 và 2022.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 22:48 27/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục