Sẽ không có chuyện Bale trở về Tottenham

15:33 Thứ ba 29/05/2018

TinTheThao.com.vnMan United, Man City và Chelsea có thể sẽ săn đón Bale, nhưng anh không phải là mục tiêu chuyển nhượng của Tottenham.

Gareth Bale mới đây úp mở về khả năng chia tay Real Madrid sau trận chung kết Champions League trước Liverpool, khi cho rằng anh muốn được ra sân nhiều hơn.

Sẽ không có chuyện Bale trở về tottenham - Bóng Đá

 Bale thường xuyên phải ngồi dự bị tại Real Madrid trong khoản thời gian gần đây.

Ngay lập tức, có rất nhiều tin đồn về bến đỗ của Bale trong mùa hè năm nay, và dĩ nhiên trong đó có Tottenham, đội bóng cũ của tiền đạo người xứ Wales.

Vào năm 2013, Tottenham có kèm điều khoản mua lại trong hợp đồng chuyển nhượng của Bale đến Real Madrid, cho phép "Gà trống" cạnh tranh với bất kì cuộc đấu giá nào từ 1 đội bóng Premier League.

Tuy nhiên, Bale hiện đang còn hợp đồng với Real Madrid (2022) và hưởng mức lương lên đến 400 nghìn bảng/tuần, cao hơn bất kỳ cầu thủ nào tại Tottenham vào thời điểm hiện tai.

Sẽ không có chuyện Bale trở về Tottenham - Bóng Đá

 Gareth Bale từng là đầu tàu của Tottenham.

Dẫu biết Bale từng là ngôi sao của đội bóng, nhưng phí chuyển nhượng cộng với mức lương đáng kể., việc Tottenham mang về cầu thủ người xứ Wales là gần như không thể. Trong khoảng thời gian còn khoác áo Tottenham, Bale ghi được 55 bàn thắng sau 203 lần ra sân, tính trên mọi đấu trường.

Video tất cả bàn thắng của Bale cho Tottenham

Minh Khang | 14:00 29/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục