Schweinsteiger hiến kế điều Man Utd cần làm sau trận thua Liverpool

11:40 Thứ ba 26/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã chỉ ra điều Manchester United nên làm để vực dậy sau thất bại trước Liverpool.

Manchester United vừa nhận trận thua 0-5 trước Liverpool và tiếp tục mang đến sự thất vọng cho các CĐV nhà. Đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer đã trải qua 4 trận liền chưa biết đến mùi chiến thắng ở Ngoại hạng Anh và bị rơi xuống vị trí thứ 7 trên BXH với 14 điểm.

Nói về thất bại của đội bóng cũ, cựu tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã có những chia sẻ trên BBC: "Điều quan trọng nhất vẫn là việc đội bóng chọn chiến thuật thi đấu như thế nào. Khi bạn có Cristiano Ronaldo trong đội hình, cậu ấy sẽ nghỉ ngơi khi đội nhà phòng ngự nhưng ngược lại cậu ta lại có thể ghi bàn, đó là điều bạn phải nắm thật rõ.

Ferdinand hiến kế điều Man Utd cần làm sau trận thua Liverpool - Bóng Đá

Solskjaer đang gánh vác áp lực lớn trên vai sau những kết quả không như ý.

Man Utd vẫn đang trong tiến trình xây dựng nó và theo đánh giá của tôi là vẫn còn mất thời gian. Hãy nhìn sang Chelsea hay Manchester City, đặc biệt là Thomas Tuchel, ông ấy biết chính xác các cầu thủ có thể làm được những gì và xây dựng nên một bản sắc, một lối đá hiệu quả.

Ở Man Utd, kinh nghiệm của Raphael Varane và Cristiano Ronaldo là rất quý giá. Và vấn đề đặt ra chính là họ đóng góp gì cho chiến thuật chung của đội."

Ở trận đấu tới, Man Utd sẽ có chuyến làm khách đến sân của Tottenham Hotspur.

Cristiano Ronaldo nói gì về việc quay lại Man Utd?

 
Đăng Huy | 11:10 26/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục