Scholes 'xúi' Costa rời Chelsea?

20:06 Chủ nhật 15/01/2017 | 1

TinTheThao.com.vnPaul Scholes tin rằng Diego Costa đã lớn và đủ trưởng thành để có thể tự quyết định tương lai cho bản thân.

Scholes xúi Costa rời Chelsea - Bóng Đá

 Scholes tin rằng chẳng ai có thể ngăn Costa rời Chelsea.

Bất chấp các thành viên của Chelsea đã lên tiếng khẳng định rằng không hề có chuyện Costa đang 'làm loạn' để được chuyển tới Trung Quốc thi đấu, nhưng rất nhiều nguồn tin khẳng định tiền đạo người Tây Ban Nha xảy ra xung đột với HLV Conte trong những ngày qua là sự thật.

Thực hư chuyện này vẫn chưa biết thế nào, nhưng sự việc lần này đã nhận phải rất nhiều sự chú ý từ dư luận. Đương nhiên với CĐV Chelsea, rõ ràng họ hoàn toàn không thích nhìn thấy cảnh một trụ cột như Costa chuyển sang Trung Quốc thi đấu. Tuy nhiên cũng có không ít ý kiến kêu gọi sự ủng hộ dành cho Costa, điển hình như trường hợp của Paul Scholes.

Cụ thể trong phát biểu mới đây, huyền thoại của Man Utd đã cho biết: "Các cầu thủ như Costa, Ronaldo, Rooney,... đều đã đủ trưởng thành và họ hoàn toàn đủ khả năng để đưa ra những quyết định cho riêng mình. Nếu như họ thật sự không muốn tiếp tục thi đấu cho đội bóng nữa, thì bạn có thể làm gì nào?"

Lại nói về Chelsea, mặc dù không có Diego Costa trong đội hình thi đấu, nhưng The Blues vẫn dễ dàng có được thắng lợi 3-0 trước Leicester City ở lượt trận vòng 21 Ngoại hạng Anh diễn ra vào tối qua.

Video tài năng của Diego Costa

Xú - Thể thao Việt Nam | 19:40 15/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục