Scholes nêu tên 2 cầu thủ có thể cứu rỗi Man Utd

10:17 Thứ tư 13/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với TNT Sports, cựu tiền vệ Paul Scholes đã có những nhận định đáng chú ý xoay quanh Manchester United.

Nhận định về Manchester United trong mùa bóng năm nay, Paul Scholes khẳng định mình không nhớ nổi một kết quả tích cực nào đến từ thầy trò HLV Erik Ten Hag. Theo Scholes, mùa giải của Man Utd có thể được cải thiện khi Casemiro và Christian Eriksen trở lại sau chấn thương, nhưng đội hình mà họ đang sở hữu vẫn không đủ chất lượng để cạnh tranh danh hiệu. 

Huyền thoại của Quỷ đỏ chia sẻ:

“Tôi không thể nhớ nổi một kết quả tốt nào trong mùa giải năm nay. Những chiến thắng đều diễn ra trước các đội bóng mà bạn dự đoán rằng họ sẽ bị Man United đánh bại. Không phải những trận đấu đó định nghĩa các cầu thủ Man United, mà là những trận đấu lớn."

Paul Scholes names tactical tweak he expects Manchester United to make vs Man City - Bóng Đá

 Scholes kỳ vọng vào hai tiền vệ chủ chốt. 

“Tôi nghĩ, khi Christian Eriksen và Casemiro trở lại sau chấn thương, sự xuất hiện của họ sẽ khiến cho Man United trở nên thoải mái hơn rất nhiều. Họ sẽ bổ sung thêm rất nhiều kinh nghiệm và chất lượng."

"Tôi hy vọng khi hai người đó trở lại, mọi thứ sẽ được cải thiện đối với Ten Hag. Nhưng xét về khả năng thách thức cho những danh hiệu lớn, tôi không nghĩ đội hình này đủ tốt." 

Huỳnh Phong | 09:19 13/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục