Scholes 'hủy diệt' 2 cầu thủ M.U sau thảm bại

06:13 Thứ sáu 21/04/2023 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên BT Sport, Paul Scholes không hài lòng với màn trình diễn của 2 cầu thủ Man Utd trước Sevilla.

 

Man Utd có màn trình diễn thảm họa trên đất Tây Ban Nha. Cú đúp của Youssef En-Nesyri và bàn thắng của Loic Bade giúp Sevilla thắng đậm Quỷ đỏ 3-0. Chung cuộc, đại diện La Liga đi tiếp khi vượt qua Man Utd với tổng tỷ số 5-2.

Có thể thấy, Man Utd ngay từ đầu trận đã có những tình huống xử lý thiếu an toàn. Sau khi kết thúc hiệp một, Paul Scholes nhận định các cầu thủ Man Utd dường như không sẵn sàng cho trận đấu.

Paul Scholes slams Jadon Sancho and David de Gea as Manchester United crash out of Europa League - Bóng Đá

 Man Utd có trận đấu thất vọng.

Scholes chia sẻ: "Có thể thấy đám đông cổ động viên Sevilla thực sự ấn tượng. Nhưng khi ấy, các cầu thủ Man Utd phải sẵn sàng cho một trận đánh lớn để khiến họ im lặng.

Thế nhưng, Jadon Sancho trong 5 phút đầu tiên, bóng bật ra khỏi người cậu ấy 3 lần, những đường chuyền cũng trông nặng nề khủng khiếp."

Maguire bị chỉ trích trong bàn mở tỷ số của Sevilla nhưng Scholes khẳng định: "David de Gea không nên thực hiện đường chuyền đó. Cậu ấy cần đá quả bóng đi.

Tôi chỉ có thể nghĩ về một trung vệ muốn có bóng ở vị trí đó và có thể xử lý nó. Maguire không phải là một trong số họ. 

De Gea có thể thấy điều đó, cậu ấy có thể thấy rằng Maguire có ba cầu thủ xung quanh và không thoải mái ở vị trí đó để nhận bóng."

Tiểu Lam | 05:15 21/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục