Scholes chỉ trích 'điểm đen' Man Utd ở bàn thua đầu tiên

09:19 Thứ hai 06/03/2023

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Paul Scholes đưa ra đánh giá, phân tích về lỗi sai hàng phòng ngự Quỷ đỏ ở bàn thắng của Cody Gakpo.

 

Liverpool đã 'nuốt chửng' Man United trên sân nhà Anfield. Cody Gakpo mở tỷ số cho The Kop trước giờ nghỉ giải lao. Đó được xem là màn khởi đầu cho cuộc 'tra tấn' của đoàn quân Jurgen Klopp. Hệ thống phòng ngự Man United sụp đổ hoàn toàn ở hiệp 2.

Liverpool ghi thêm 6 bàn và giành chiến thắng đậm chung cuộc 7-0 trước đại kình địch. Bộ tứ vệ Quỷ đỏ có ngày thi đấu kém cỏi bất thường. Cựu danh thủ Paul Scholes đã chỉ trích trung vệ Lisandro Martinez ở bàn thắng mở tỷ số của The Kop.

Paul Scholes blasts ‘criminal’ Lisandro Martinez during Manchester United’s 7-0 defeat to Liverpool - Bóng Đá

Gakpo mở tỷ số cho Liverpool

Martinez đã di chuyển trước mặt thủ thành David de Gea, điều đó vô hình trung che tầm nhìn của De Gea trước cú sút quyết đoán của Gakpo. Chia sẻ trên truyền thông, Scholes bình luận:

"Tôi chắc chắn rằng pha di chuyển đó không giúp ích gì cho De Gea. Tôi không nghĩ rằng Gakpo có vị trí hoàn hảo ở pha bóng đó. Thế nhưng khi Gakpo vung chân, bóng đã vượt qua tầm kiểm soát của De Gea".

"Bạn có thể thấy phản ứng của De Gea với Martinez. Cậu ấy không có ý định trách móc Martinez, thế nhưng De Gea nên làm vậy. Martinez nên cản cú sút, tác động lên cú sút thay vì cản tầm nhìn của thủ môn đội nhà".

Anh Nguyễn | 08:49 06/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục