Scamacca lập kỷ lục mới sau khi ghi cú đúp vào lưới Liverpool

19:27 Thứ sáu 12/04/2024

TinTheThao.com.vnSky Sport Italia đưa tin, tiền đạo của Atalanta đã lập nên thành tích mà chưa cầu thủ đồng hương nào tạo ra.

Gianluca Scamacca trở thành cầu thủ Ý đầu tiên ghi một cú đúp trên sân Anfield vào lưới Liverpool sau Pierluigi Casiraghi đã có hai bàn tại thắng cho Azzurri tại EURO 96.

Hai pha lập công của Scamacca đã tạo nên chiến thắng 3-0 của Atalanta trước Liverpool tại Anfield trong trận lượt đi vòng tứ kết Europa League vào rạng sáng thứ Sáu.

Như Sky Sport Italia đưa tin, cựu tiền đạo Sassuolo và West Ham United đã trở thành cầu thủ người Ý đầu tiên ghi 2 bàn trong một trận vào lưới Lữ đoàn đỏ tại Anfield.

Nguồn Internet

 Scamacca là MVP của trận đấu.

Tuy vậy, cầu thủ Ý đầu tiên lập cú đúp trong cùng một sân vận động là cựu trung phong Casiraghi của Lazio và Chelsea, người đã ghi hai bàn vào lưới đội tuyển Nga trong trận đấu vòng bảng EURO 96.

Scamacca đã ghi sáu bàn trong tám lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường mùa này.

Huấn luyện viên Luciano Spalletti của đội tuyển Ý đã không triệu tập chân sút này cho các trận đấu tháng 3 với Venezuela và Ecuador, và tiền đạo Atalanta sau trận đã nói rằng quyết định của Spalletti là 'đúng đắn' vì nó đã giúp anh có thêm động lực để tỏa sáng.

Đăng Nguyễn | 18:29 12/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục