Say xỉn lái xe, Rooney chuẩn bị nhận án phạt nặng từ Everton

10:17 Thứ hai 04/09/2017

TinTheThao.com.vnHLV Ronald Koeman rất không hài lòng với những vụ lùm xùm gần đây của Wayne Rooney. Rất có thể một án phạt nặng dành cho tiền đạo người Anh sẽ sớm được đưa ra.

Trong 24 giờ qua, cựu thủ quân của tuyển Anh đã được truyền thông nhắc rất nhiều sau khi bị cảnh sát bắt giữ vì hành vi uống rượu trong lúc lái xe, cũng như những tin đồn trốn vợ đi 'ăn vụng' với cô nàng Laura Simpson.

Say xỉn lái xe, Rooney chuẩn bị nhận án phạt nặng từ Everton  - Bóng Đá

 

Chưa biết sự việc này sẽ ảnh hưởng thế nào đến đời sống cá nhân của Rooney (có tin Coleen đã tìm đến luật sư để nhờ tư vấn thủ tục li dị), chỉ biết rằng Gã Shrek đang khiến lãnh đạo của Everton cảm thấy rất không hài lòng về sự cố này.

Cụ thể theo Daily Mail, Koeman không muốn trong đội bóng của mình có một cầu thủ thiếu 'mẫu mực' như Rooney xuất hiện. Được biết một cuộc họp khẩn giữa Koeman và Rooney cũng đã được sắp xếp, và rất có khả năng tiền đạo người Anh sẽ phải đón nhận một hình phạt rất nặng từ ông thầy của mình.

Đây rõ ràng là một điều rất tiếc dành cho Rooney, khi sự nghiệp của anh chỉ mới tìm lại chút 'niềm vui' kể từ khi trở lại Everton hồi đầu mùa giải năm nay. Cụ thể Rooney đã ra sân thi đấu 7 trận trên tất cả các mặt trận. Trong đó, Gã Shrek đã ghi được 2 bàn và thực hiện một pha kiến tạo.

Video tài năng của Wayne Rooney

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:50 04/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục