Sau Verratti và Neymar, Barca với PSG chuẩn bị cho một cuộc chiến khác

19:06 Chủ nhật 06/08/2017

TinTheThao.com.vnVới 2 chiến thắng liên tiếp trên thị trường chuyển nhượng, Paris Saint-Germain khả năng sẽ làm cho Barca thêm một lần bẽ mặt khi đang muốn cướp mục tiêu của đội bóng đến từ

Thực ra đây là cái tên không quá xa lạ với BLĐ Barca. Seri chính là một trong những mục tiêu đầu tiên được HLV Ernesto Valverde nhắc đến khi ông mới vừa bắt đầu kỳ chuyển nhượng cùng đội bóng mới. Cầu thủ này năm nay 26 tuổi, và đang có giá khoảng 25 đến 30 triệu euro.

Barca PSG giành Jean Seri - Bóng Đá

 Seri trong màu áo Nice.

Barca trước đó đã tạm gác thương vụ này sang một bên do muốn cố gắng chiêu mộ những tên tuổi lớn hơn. Tuy nhiên, Marco Verratti, Paulinho, Lucas Lima, Ander Herrera rồi mới nhất là Eden Hazard đã bị loại khỏi danh sách, theo những cách khác nhau. Giờ đây, đội chủ sân Camp Nou phải quay sang những mục tiêu thiết thực nhất.

Nhưng mọi thứ có vẻ không dễ dàng khi PSG cũng vừa đánh tiếng chiêu mộ Seri. Sau khi giữ chân thành công Verratti và cướp Neymar một cách ngoạn mục, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử có vẻ lại muốn chơi trên cơ Barca một lần nữa.

Bản thân Seri trước đó cũng không loại trừ khả năng chuyển đến Tây Ban Nha. Tuy nhiên, lời đề nghị ở lại Ligue 1 với PSG là tương đối hấp dẫn. Việc tiếp tục thi đấu ở đấu trường quen thuộc vốn ít rủi ro hơn nhiều so với chuyển tới Barca. BLĐ Blaugrana vẫn đang tiếp tục xúc tiến thương vụ, cùng với Philippe Coutinho và Dele Alli trong giai đoạn đàm phán.

Châu Tinh - Thể thao Việt Nam | 18:25 06/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục