Sau tất cả, Tuchel phá vỡ im lặng về tương lai Pulisic

21:12 Thứ sáu 12/03/2021

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Đức chỉ ra điều cậu học trò người Mỹ cần làm.

Kể từ khi Thomas Tuchel tiếp quản băng ghế chỉ đạo Chelsea, Christian Pulisic mới chỉ đá chính vỏn vẹn 1 trận. Trong bối cảnh khó khăn, xuất hiện không ít đồn đoán về khả năng anh sớm rời Stamford Bridge.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, nhà cầm quân người Đức nhận được câu hỏi liệu có cản trở nếu cậu học trò người Mỹ đệ đơn ra đi.  Qua Metro, Tuchel trả lời: "Có nhiều từ 'nếu' trong câu hỏi của bạn."

"Nếu cậu ấy ra sân ngày mai, nếu cậu ấy chói sáng, nếu cậu ấy đá chính trước Atletico và nếu cậu ấy ghi 2 bàn... có thể cậu ấy sẽ là đội trưởng năm tới trong đội hình Chelsea [cười lớn]."

Thomas Tuchel dismisses Christian Pulisic exit rumours at Chelsea  - Bóng Đá

 Tuche khẳng định Pulisic vẫn có tên trong kế hoạch của ông.

"Tôi biết ý của các bạn nhưng chuyện này vẫn còn rất xa. Chúng tôi còn rất nhiều trận phía trước và Christian vẫn nằm trong các kế hoạch của tôi.

Cậu ấy là 1 cầu thủ quan trọng, sở hữu tiềm năng để tạo ra khác biệt cho Chelsea từ băng ghế dự bị. Liệu Christian có cần cải thiện? Có và đây là công việc của tôi. Công việc của cậu ấy là sẵn sàng như mọi người khác. Khi thời điểm đến, bạn phải sẵn sàng - đây là điều bạn cần ở 1 CLB như Chelsea. Không có khác biệt nào giữa Christian và những người khác."

Christian Pulisic bắt đầu luyện tập tại Chelsea:

 
Phụng Sồ | 20:14 12/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục