Sau tất cả, sao Chelsea đã thừa nhận mình là một "thảm họa"

19:55 Thứ ba 04/09/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo Alvaro Morata đã có những phút trải lòng về giai đoạn khó khăn ở mùa giải trước.

Mùa Hè năm 2017, cầu thủ người Tây Ban Nha đã rời Real Madrid để chuyển sang khoác áo Chelsea. The Blues phải chi đến 58 triệu bảng để có được tiền đạo 25 tuổi. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1992 đã không đáp ứng được kì vọng của ban lãnh đạo.

Sau 48 trận ra sân, Alvaro Morata chỉ ghi được 15 bàn thắng và có 6 pha kiến tạo. Thành tích này không thể làm hài lòng các CĐV Chelsea. Chia sẻ trước truyền thông, cựu cầu thủ Real Madrid thừa nhận anh từng có ý định trở lại La Liga hoặc Serie A trong phiên chợ Hè vừa qua.

"Tôi cảm thấy không vui. Mùa giải trước tôi đã có khởi đầu tốt nhưng cuối cùng lại là một thảm họa. Tôi đã rời sân vận động và thậm chí còn không biết mình đang đi đâu, thậm chí tôi từng nghĩ mình có thể trở lại Tây Ban Nha hoặc Ý", Alvaro Morata chia sẻ.

'Đó là một mùa giải thảm họa và tôi từng có ý nghĩ rời Chelsea' (morata) - Bóng Đá

 Alvaro Morata tỏ ra quyết tâm ở mùa giải năm nay.

"Nhưng bạn không thể nào thoát khỏi thực tại khi không có được mùa giải ưng ý và không được dự World Cup. Ông ấy (Julen Lopetegui) đã quyết định nhưng không thể trách được. Tôi luôn cầu mong những điều tốt đẹp nhất đến với Julen tại Real Madrid", cầu thủ người Tây Ban Nha nói thêm.

Trước mùa giải 2018/19, Alvaro Morata đã có buổi nói chuyện với HLV Maurizio Sarri và Giám đốc Marina Granovskaia về việc ở lại. Tính đến hiện tại, tiền đạo 25 tuổi mới chỉ ghi được 1 bàn thắng sau 5 trận ra sân. 

Kha Võ | 19:15 04/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục