Sau tất cả, Jurgen Klopp nói rõ khả năng rời Liverpool

10:27 Thứ tư 10/03/2021

TinTheThao.com.vnThông tin xoay quanh "chiếc ghế nóng" ở ĐTQG Đức vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn.

Ngày hôm qua (9/3), Liên đoàn bóng đá Đức đã khiến nhiều CĐV bất ngờ khi thông báo rằng HLV Joachim Low sẽ chia tay ĐTQG sau vòng chung kết EURO 2020. Vị thuyền trưởng 61 tuổi đã dẫn dắt Die Mannschaft từ mùa hè năm 2006. Trong 15 năm qua, ông đã giúp đội tuyển Đức giành chức vô địch World Cup 2014, Confederations Cup 2017 và trở thành á quân tại EURO 2008. Mặc dù vậy, trong những năm qua, Die Mannschaft đã có sự sa sút. Vậy nên, họ cần phải có sự thay đổi để tạo nên luồng gió mới.

Hiện tại, "chiếc ghế nóng" tại ĐTQG Đức đang được nhiều người dành sự quan tâm đặc biệt. Jurgen Klopp là 1 trong những cái tên đã được nhắm đến. Vị chiến lược gia 53 tuổi đã mang đến nhiều thành công cho Liverpool nhưng lại đang gặp khó khăn tại Anfield trong thời gian gần đây. Mặc dù vậy, ông vẫn nhận được sự kỳ vọng tại ĐTQG.

Klopp rules out succeeding Low at Germany - Bóng Đá

 Jurgen Klopp đang gặp khó khăn ở Liverpool.

Tuy nhiên, mới đây, Klopp đã khéo léo từ chối lời đề nghị này. Trả lời phỏng vấn trước trận đấu với RB Leipzig tại UEFA Champions League, ông chia sẻ:

"Tôi còn 3 năm trong hợp đồng với Liverpool. Khi ký hợp đồng, tôi sẽ cố gắng hoàn thành nhiệm vụ. Hồi còn ở Mainz 05, tôi đã nhận được lời đề nghị chuyển đến 1 đội bóng có nhiều tiền hơn tại Bundesliga. Thế nhưng, tôi vẫn quyết định ở lại.

Một HLV khác sẽ kế nhiệm Joachim Low. Ở Đức đang có nhiều HLV giỏi và Liên đoàn bóng đá sẽ tìm ra được 1 giải pháp tốt."

Jurgen Klopp kêu gọi các CĐV giữ sức khỏe giữa đại dịch COVID-19:

 
Faro | 09:57 10/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục