Sau Sancho, thêm một ngôi sao M.U khác bị Ten Hag cho tập riêng

06:07 Thứ năm 18/01/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail, HLV của Man United, Erik ten Hag đã yêu cầu Anthony Martial tự tập luyện riêng biệt để cải thiện thể lực.

Ngôi sao người Pháp bị ốm vào tháng trước, trước trận thua 0-3 trên sân nhà của Man United trước Bournemouth vào ngày 9 tháng 12. Theo Daily Mail, Martial đã không tập luyện cùng đội một Quỷ đỏ kể từ đó. Một số cầu thủ Man United khác đã mắc phải căn bệnh này nhưng chỉ có Martial là chưa bình phục hoàn toàn thể lực.

More drama at Man United as Ten Hag tells unwanted 28-year-old to train alone - Bóng Đá

 Martial phải tập riêng.

Báo cáo cho biết, quyết định để Martial tập riêng của Ten Hag không phải là vì vấn đề kỷ luật. Vị chiến lược gia người Hà Lan chỉ muốn cựu tiền đạo Monaco nỗ lực hơn để đảm bảo thể lực thi đấu, như Jadon Sancho ngày trước. Theo đó, Martial sẽ không được cân nhắc chọn cho đến khi anh ấy đáp ứng được tiêu chuẩn.

Một số nguồn tin khẳng định Quỷ đỏ đã nói rõ rằng cầu thủ 28 tuổi này không có tương lai ở Old Trafford. Martial hết hạn hợp đồng với Man United vào cuối mùa giải và sẽ không được đề nghị gia hạn hợp đồng. Họ thậm chí sẵn sàng bán anh trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng này. Tuy nhiên, Martial đã từ chối sự quan tâm từ các câu lạc bộ Marseille, Fenerbahce và Ả Rập Saudi.

Minh Tuấn | 05:09 18/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục