Sau Saka, Arsenal được khuyên trói chân hai cái tên

17:29 Thứ sáu 31/03/2023

TinTheThao.com.vnMikel Arteta đang sở hữu trong tay nhiều tài năng trẻ, ngôi sao xuất sắc. Một tập thể đồng đều, đạt phong độ cao.

 

Theo Metro, Bukayo Saka đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới với Arsenal. Ngôi sao chạy cánh người Anh sẽ được hưởng mức thu nhập khủng, lên đến 300 nghìn bảng mỗi tuần. Saka trở thành cầu thủ có mức lương cao nhất tại sân Emirates nếu thông tin trên thành hiện thực.

Theo cựu danh thủ Ray Parlour, Mikel Arteta cần nhanh chóng trói chân hai ngôi sao khác sau Saka. Chia sẻ trên Fairplay, Parlour đưa ra quan điểm:

Bukayo Saka tiến bộ thần tốc, chỉ thua mỗi Haaland - Bóng Đá

Saka bùng cháy mùa này. 

"Ở thị trường mở ngày hôm nay, có Chúa mới biết Saka đáng giá bao nhiêu. Nếu cơ hội đến, hàng loạt đội bóng sẽ xếp hàng để ký hợp đồng với Saka. Hầu hết các đội bóng trên thế giới đều mong muốn sở hữu một mẫu cầu thủ như Saka trong đội hình".

"Tôi tin rằng, Saka là một trong những người giỏi nhất ở vị trí của mình. Tôi rất vui cho Arsenal lẫn tuyển Anh khi sở hữu Saka trong đội hình".

"Saka đã ký hợp đồng mới. Tôi hy vọng William Saliba là cầu thủ tiếp theo làm điều tương tự. Martin Odegaard có màn trình diễn chứng minh bản thân xứng đáng được trao hợp đồng mới. Cậu ấy là tiền vệ hay nhất Premier League mùa này".

Anh Nguyễn | 16:59 31/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục