"Sát nhân không chân" Oscar Pistorius sắp được ra tù

21:29 Thứ hai 08/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Một thành viên trong gia đình "Lưỡi dao chạy" Oscar Pistorius nói với hãng tin Reuters rằng, ngôi sao người Nam Phi sắp được ra tù sớm.

Oscar Pistorius và bạn gái Reeva Steenkamp. Ảnh: Internet.

Theo đó, vận động viên điền kinh nổi tiếng có biệt danh "Lưỡi dao chạy" sẽ được phóng thích vào tháng Tám tới. Như vậy, Oscar Pistorius chỉ phải thi hành án tù 10 tháng trên tổng số năm năm tù giam, theo CNN. Thật trùng hợp khi hồi cuối năm ngoái, báo chí từng đăng tải thông tin này.

Đúng dịp Lễ tình nhân 14/2 năm ngoái, cô bạn gái Reeva Steenkamp, cử nhân luật 29 tuổi và là một người mẫu kiêm dẫn chương trình truyền hình thực tế Nam Phi, chết trong tư thế đang ngồi bên trong phòng vệ sinh tại tư dinh của Pistorius. Cô lĩnh trọn vào đầu ba phát đạn súng trường hơi mà Pistorius bắn xuyên qua cửa sổ buồng tắm.

Trong quá trình điều tra, Oscar Pistorius sau cùng phải thụ án tù 5 năm vì tội ngộ sát. Nhưng theo luật của Nam Phi, Pistorius có thể được phóng thích nếu thi hành 1/6 thời gian của bản án. Tuy nhiên, báo Daily Mail cho biết Pistorius nhiều khả năng phải hầu tòa một lần nữa vào tháng 11 vì những cáo buộc khác.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục