Sarri bật đèn xanh cho AC Milan, Chelsea lập tức ngã giá bán Febregas

15:57 Thứ năm 29/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnSau khi nhận được sự chấp thuận của HLV Maurizio Sarri, Chelsea đã đưa ra mức giá dành cho Cesc Fabregas.

Gần như không còn nằm trong kế hoạch phát triển dài hạn của HLV Maurizio Sarri, Cesc Fabregas giờ đây chỉ xuất hiện trong những trận đấu ngoài Ngoại hạng Anh của Chelsea. Trong 9 trận được ra sân tính từ đầu mùa, tiền vệ Tây Ban Nha chỉ mới có 3 trận ở Ngoại hạng Anh, 3 trận Europa League, 2 trận FA Cup và 1 trận Siêu cúp Anh.

Sarri bật đèn xanh cho AC Milan, Chelsea lập tức ngã giá bán Febregas - Bóng Đá

 HLV Sarri đã gật đầu cho AC Milan tiếp cận Fabregas.

Chính vì nguyên nhân này, cựu cầu thủ của Arsenal đã đánh tiếng muốn tìm bến đỗ mới để cứu vãn những năm tháng cuối cùng của sự nghiệp. Fabregas gọi và AC Milan đáp lời. Đội bóng Italia đã rất nhanh chóng tiếp cận cá nhân chân chuyền 31 tuổi cũng như đưa ra những lời đề nghị đến BLĐ Chelsea.

Trước tình hình trên, HLV Sarri đã chiều lòng, bật đèn xanh cho đại diện Serie A trong thương vụ này và chờ động thái từ thượng tầng The Blues. 

Mới đây, theo The Sun, đội bóng chủ sân Stamford Bridge cũng đã ngã giá 10 triệu bảng nếu AC Milan thật sự muốn có chữ ký của Fabregas ngay trong tháng Giêng tới. Tờ báo này còn bổ sung rằng HLV Gennaro Gattuso đang rất háo hức với thương vụ này khi ông đang cần "đại tu" hàng tiền vệ của mình trước quãng thời gian cạnh tranh khốc liệt cuối mùa giải.

Đăng Huy | 15:05 29/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục