Sắp chia tay Arsenal, Xhaka nói câu cay đắng?

10:13 Thứ sáu 11/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Thụy Sĩ vừa có phát biểu đáng chú ý giữa các đồn đoán ngày càng nhiều xoay quanh tương lai.

Granit Xhaka là ngôi sao Arsenal đang thu hút sự quan tâm đặc biệt trên TTCN. Những ngày gần đây, liên tiếp xuất hiện những diễn biến khó lường xoay quanh tương lai tiền vệ Thụy Sĩ.

Xhaka được tin rằng đã lọt vào tầm ngắm của cựu HLV Tottenham Hotspur - Jose Mourinho. Vừa tiếp quản băng ghế chỉ đạo AS Roma, "Người đặc biệt" muốn biến ngôi sao 28 tuổi thành viên gạch đầu tiên trong triều đại mới.

Theo nhiều nguồn tin, phía Pháo thủ cũng để ngỏ khả năng chia tay Xhaka. Đội chủ sân Emirates được đồn đoán định giá số 34 khoảng 16 triệu bảng và có thể bán anh cho Roma hoặc gán vào thành 1 phần phi vụ chiêu mộ Ruben Neves từ Wolverhampton Wanderers.

Granit Xhaka says ‘you’re only as good as your team’ as Arsenal ace closes in on Roma transfer - Bóng Đá

 Xhaka chia tay Emirates ngay trong hè này?

Xhaka từng là đội trưởng của Arsenal nhưng bị tước băng thủ quân vì gây gổ với fan hâm mộ. Trong mùa giải thất vọng vừa qua của Pháo thủ, Xhaka ra sân tổng cộng 45 trận trên mọi đấu trường.

Nhìn lại chiến dịch 2020/21 qua Metro, tuyển thủ Thụy Sĩ có phát biểu đáng chú ý: "Bóng đá là môn thể thao tập thể và bạn chỉ hay ở mức tương tự đội bóng của mình. Tất nhiên năm qua là 1 năm thi đấu tốt với cá nhân tôi. Tôi đã luôn ra sân và thể hiện. Tuy nhiên vị trí cuối mùa dĩ nhiên thật sự cay đắng và thất vọng với chúng tôi."

Granit Xhaka: Tôi hạnh phúc khi được trở lại

 
Phụng Sồ | 09:43 11/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục