Sao Việt kiều đắt giá rời Pháp, về Việt Nam thi đấu?

15:34 Thứ hai 08/04/2024

TinTheThao.com.vnCầu thủ gốc Việt đang đầu quân cho CLB Quevilly-Rouen Metropole được nhiều đội bóng lớn tại V-League quan tâm.

Với thành tích không tốt của ĐT Việt Nam thời gian gần đây, những cầu thủ Việt kiều có trình độ chuyên môn cao có thể trở thành một "cứu cánh" giúp Những chiến binh Sao vàng tăng cường sức mạnh. Vậy nên, những cầu thủ gốc Việt đang chơi bóng ở châu Âu trở thành mục tiêu được quan tâm.

Jason Pendant Quang Vinh là một trong những cái tên như vậy. Tài năng 27 tuổi có bố là người Pháp và mẹ là người Việt Nam. Anh cũng từng bày tỏ nguyện vọng muốn được cống hiến cho ĐT Việt Nam và đang trong quá trình hoàn thành các thủ tục nhập tịch.

Jason Pendant Quang Vinh về V-League? - Bóng Đá

 Jason Pendant Quang Vinh có thể cập bến V-League.

Đáng chú ý, dù hiện tại Jason Pendant Quang Vinh đang khoác áo CLB Quevilly-Rouen Metropole tại Ligue 2 nhưng hợp đồng của hậu vệ này sẽ hết hạn vào cuối mùa giải (6/2024). Và theo nguồn tin từ Thethao247, một số đội bóng lớn tại Việt Nam sẵn sàng chi số tiền khủng để chiêu mộ anh.

Thép Xanh Nam Định, CAHN và Thể Công Viettel được cho là những đại diện V-League muốn có được sự phục vụ của Jason Pendant Quang Vinh - cầu thủ hiện có mức phí chuyển nhượng 600 nghìn euro (khoảng 16 tỷ đồng). Đây là con số tương đương với giá trị của thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam - Nguyễn Filip.

Nếu trở về Việt Nam thi đấu, Jason Pendant Quang Vinh sẽ có thể sớm làm quen với cuộc sống cũng như phong cách bóng đá tại dải đất hình chữ S, qua đó dễ dàng hòa nhập hơn nếu được gọi lên ĐTQG trong tương lai.

Dương Quang | 14:36 08/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục