Sao U23 tiết lộ 2 thần tượng ở tuyển Việt Nam

10:38 Thứ tư 08/11/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo thuộc biên chế Thanh Hóa và U23 Việt Nam vừa qua đã có những giây phút được tập luyện cùng các đàn anh ở tuyển Việt Nam.

Tuyển Việt Nam đang trong quá trình tập luyện nhằm hướng đến những trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á nhân dịp FIFA Days tháng 11.

Tuy nhiên, HLV Philippe Troussier vẫn chưa có được lực lượng tốt nhất do tình hình chấn thương của một số trụ cột. Vì thế, thuyền trưởng người Pháp đã quyết định đôn một số thành viên của đội U23 lên tập luyện cùng các đàn anh ở tuyển Việt Nam. 

Một số gương mặt tiêu biểu có thể kể đến thủ môn Cao Văn Bình cùng bộ đôi tiền vệ Trần Mạnh Quỳnh, Trần Nam Hải của SLNA; 2 cầu thủ thuộc biên chế Bà Rịa Vũng Tàu là hậu vệ Nguyễn Quang Huy và tiền vệ Nguyễn Thái Quốc Cường.

Ngoài ra còn có tiền đạo Võ Nguyên Hoàng (Thanh Hóa), tiền vệ Hà Văn Phương (Công an Hà Nội) và tiền đạo Bùi Vĩ Hào (Bình Dương). Đáng chú ý phải kể đến chân sút Võ Nguyên Hoàng, người vừa lập công ở trận thắng 3-1 của Thanh Hóa trước SLNA.

Sao U23 tiết lộ 2 thần tượng ở tuyển Việt Nam - Bóng Đá

Võ Nguyên Hoàng là chân sút giàu tiềm năng của bóng đá Việt Nam. Ảnh: VFF. 

Chia sẻ được trang Thethao247 dẫn lời về cảm xúc khi được tập luyện cùng các đàn anh ở tuyển Việt Nam, tiền đạo 21 tuổi bày tỏ: "Tôi không có tên trong danh sách chính thức nhưng vẫn được gọi lên tập luyện cùng các anh ở ĐTQG. Đây là vinh hạnh rất lớn của tôi.

Tôi học được ở các anh rất nhiều và luôn coi các anh là điểm đến của mình. Tôi sẽ cố gắng hết sức.... Tôi nghĩ cơ hội sẽ chia đều cho các cầu thủ.

Thầy Troussier là một HLV giỏi, tôi học hỏi được rất nhiều từ thầy và sẽ nắm bắt mọi cơ hội mà thầy trao cho để có thể lọt vào danh sách cuối cùng ở giải đấu sắp tới. Tôi nghĩ tuyển Việt Nam sở hữu nhiều tiền đạo tốt. Tôi đang hướng tới hình mẫu của anh Tuấn Hải và Tiến Linh".

Phi Yến | 09:40 08/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục