Sao tuyển Việt Nam nén đau, ngồi xe lăn khi về nước

08:27 Thứ sáu 26/01/2024

TinTheThao.com.vnGương mặt quan trọng trong đội hình tuyển Việt Nam dưới thời HLV Philippe Troussier đã phải ngồi xe lăn sau khi trở về từ Asian Cup 2023.

Tuyển Việt Nam có thành tích không như ý tại Asian Cup 2023 khi toàn thua cả 3 trận, đứng cuối bảng và cũng là đội bóng đầu tiên bị loại khỏi giải. Tuy nhiên, ở một khía cạnh khác, một số học trò của HLV Philippe Troussier thực sự đã nỗ lực hết sức mình, tiêu biểu có thể kể đến Phạm Xuân Mạnh. 

Cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC ra sân trong cả 3 trận đấu của tuyển Việt Nam nhưng sau giải, anh đã gặp phải chấn thương và phải ngồi xe lăn khi xuất hiện ở sân bay lúc về nước. 

Sao tuyển Việt Nam nén đau, ngồi xe lăn khi về nước - Bóng Đá

Xuân Mạnh phải ngồi xe lăn khi về nước. Ảnh: VnExpress. 

Chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời về tình hình thể trạng của bản thân sau khi về nước, Phạm Xuân Mạnh bày tỏ: "Trong trận đấu tôi không bị sao. Nhưng sau trận, khi đặt chân xuống đất, tôi thấy rất đau nhức, không đi nổi.

Đến hôm nay thì đỡ hơn nhưng vẫn còn đau nên được hỗ trợ ngồi xe lăn. Nhưng tôi chỉ bị tức cổ chân phải chứ không phải bị chấn thương gì nghiêm trọng. Tình hình cũng tạm tạm rồi, không sao cả đâu. Chỉ ít ngày nữa là khỏi thôi. Tôi lên xe cùng đội để về rồi".

Phi Yến | 07:29 26/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục