Sao trẻ PSG chạy đua với thời gian để đối đầu Barca

09:28 Thứ bảy 06/04/2024 | 2

TinTheThao.com.vnAS dẫn lời huấn luyện viên Luis Enrique về tình hình mới nhất liên quan đến chấn thương của tuyển thủ U23 Pháp.

Cầu thủ chạy cánh của Paris Saint-Germain, Bradley Barcola nhiều khả năng sẽ kịp bình phục cho trận tứ kết UEFA Champions League với Barcelona.

La Blaugrana đối đầu với nhà vô địch Ligue 1 được coi là một trong những cặp đấu hấp dẫn nhất trong tháng 4.

PSG đang tiến gần hơn tới việc bảo vệ chức vô địch quốc nội vào năm 2024, nhưng Luis Enrique khẳng định đội hình của ông sẽ không xả hơi cho đến khi hoàn thành nhiệm vụ.

Nguồn Internet

 Barcola sắp trở lại.

Enrique đã phát biểu trước cuộc đụng độ cuối tuần này của PSG với Clermont, và huấn luyện viên người Tây Ban Nha xác nhận Bradley Barcola đã trở lại tập luyện và có thể đối đầu với Barcelona vào ngày 11 tháng 4 tại Paris.

Barcola vừa có buổi tập đầu tiên, anh ấy ổn. Tuy nhiên, không dễ để một cầu thủ trở lại sau chấn thương và giành lại vị trí của mình”, trích dẫn từ Diario AS.

Anh đã bị căng cơ khi làm nhiệm vụ cho U23 Pháp vào cuối tháng 3 và đã không ra sân cho PSG kể từ đó. Nếu cầu thủ trẻ này bình phục 100%, anh dự kiến sẽ ra sân ngay từ đầu trong trận gặp Barcelona.

Đăng Nguyễn | 08:30 06/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục