Sao trẻ Iwobi hé lộ "bí kíp" thành công tại Arsenal

14:56 Thứ ba 22/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Mới đây, tiền đạo trẻ Alex Iwobi đã tiết lộ bí quyết giúp bản thân chơi tốt trong những trận đấu vừa qua cho Arsenal.

Iwobi đang có những tháng ngày tươi đẹp tại Arsenal. Ảnh: Internet.

Theo đó, Iwobi cho rằng được tập luyện chung với những ngôi sao như Mesut Oezil và Alexis Sanchez giúp bản thân cầu thủ này tiến bộ nhanh chóng. Tiền đạo 19 tuổi này chính thức ra mắt đội một Arsenal vào tháng 10 năm ngoái và ghi bàn thắng đầu tiên cho Pháo thủ trong trận thắng 2-0 trước Everton thứ Bảy vừa rồi.

Trả lời trước báo giới, Iwobi cho biết: "Khi được cho mượn, tôi không thể phát triển được như thời điểm này. Tại Arsenal, các cầu thủ phải tập luyện hết mình để hoàn thiện hơn, do đó việc tiếp thu sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Việc được tập luyện và thi đấu chung với các cầu thủ đẳng cấp thế giới như Oezil hay Sanchez giúp cầu thủ tiến bộ rất nhanh."

Với màn trình diễn ấn tượng trong thời gian vừa qua tại Arsenal, Liên đoàn bóng đá Anh đang làm tất cả để sở hữu Iwobi trước sự tranh giành của Nigeria. Được biết, Iwobi sinh ra tại Nigeria và là cháu của huyền thoại Jay-Jay Okocha.

Phúc Vũ | 14:36 22/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục