Sao trẻ Arsenal được so sánh với Sergio Aguero

16:16 Thứ sáu 17/12/2021

TinTheThao.com.vnMột tài năng trẻ của Pháo thủ được cựu tiền vệ Joe Cole so sánh với huyền thoại Man City - Sergio Aguero.

Sau giai đoạn khó khăn, Arsenal đã vượt qua tất cả và thăng hoa trở lại. Mới đây, họ đã đánh bại West Ham với tỷ số 2-0, qua đó chen chân vào top 4. Phong độ ấn tượng của Pháo thủ thành London ghi đậm dấu ấn của nhiều cầu thủ trẻ.

Một trong những cái tên chơi nổi bật nhất phải kể đến Gabriel Martinelli. Tài năng người Brazil đang chiếm trọn niềm tin từ HLV Mikel Arteta cho một suất đá chính trên hàng công. Sau 11 tháng khó khăn vì gặp chấn thương, Martinelli đã tái xuất. Ngay lập tức, tiền đạo 20 tuổi đã đập tan những nghi ngờ về việc anh có lấy lại được cảm giác chơi bóng hay không.

‘THIS LAD IS OUTSTANDING’: JOE COLE SAYS ARSENAL HAVE A YOUNGSTER WHO’S JUST LIKE SERGIO AGUERO - Bóng Đá

 Martinelli đang có phong độ cao.

Sau 10 trận ra sân tại Premier League cho đến thời điểm này (6 lần đá chính), Martinelli đóng góp 2 bàn và 2 pha kiến tạo. Giữa tuần qua, chính cầu thủ sinh năm 2001 là người khai thông bế tắc cho Arsenal sau một pha xâm nhập vòng cấm và đặt lòng hiểm hóc.

Cựu tiền vệ Joe Cole đưa ra nhận xét: “Tôi nghĩ đây là lần đầu tiên sau 10 năm có điều gì đó để chờ đợi ở Arsenal, hoàn toàn có cơ sở.

Chàng trai này thật xuất sắc, Martinelli. Tôi luôn là một fan hâm mộ lớn của anh ấy. Martinelli làm tôi nhớ đến Aguero hồi trẻ, một cầu thủ chăm chỉ, giống như Alexis Sanchez.”

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Sergio Aguero cho Man City

 
Endo | 15:18 17/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục