Sao trẻ 19 tuổi gieo sầu cho Arsenal

07:22 Thứ năm 23/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo báo chí Bồ Đào Nha, hậu vệ thuộc biên chế Sporting Lisbon từ chối rời đội bóng chủ quản để tới Premier League.

Ousmane Diomande, cầu thủ trẻ tiềm năng đang đầu quân cho Sporting Lisbon, đã được liên hệ với những đội bóng tại Premier League trong những tháng gần đây. Tuy nhiên, theo A Bola, Diomande tuyên bố sẽ ở lại đội bóng chủ quản đến hết mùa giải 2023/24.

Arsenal được cho là đã đưa ra lời đề nghị cho cầu thủ 19 tuổi. Trong khi, các đội khác như Manchester City, Manchester United, Chelsea và Newcastle cũng đang theo dõi màn trình diễn của Diomande trong mùa giải này. Dự kiến số tiền chiêu mộ trung vệ người Bờ Biển Ngà sẽ rơi vào khoảng 80 triệu euro (70 triệu bảng / 87 triệu USD).

Sao trẻ 19 tuổi gieo sầu cho Arsenal - Bóng Đá

Diomande vẫn muốn chinh phục các mục tiêu cùng Sporting.

Ousmane Diomande mới gia nhập Sporting từ đội bóng Đan Mạch Midtjylland vào tháng 1/2023. Cầu thủ cao 1m90 đã góp mặt trong mọi trận đấu ở Primeira Liga và Europa League cho tới nay, đồng thời đóng vai trò quan trọng tại đội bóng của Ruben Amorim.

Diomande hy vọng giúp Sporting giành chức vô địch Primeira Liga 2023/24. Hiện tại, đội bóng áo sọc trắng xanh chia sẻ vị trí đỉnh bảng cùng Benfica khi đều có 28 điểm. CLB của Diomande cũng đứng thứ hai trong bảng D Europa League và còn hai trận chưa đấu.

Ở cấp độ ĐTQG, Diomande ra mắt Bờ Biển Ngà trong chiến thắng 1-0 trước Lesotho, diễn ra ngày 10/9. Trong đợt tập trung FIFA Days tháng 11, mục tiêu của Arsenal được triệu tập lên tuyển nhưng không ra sân trước hai đối thủ Seychelles và Gambia.

Minh Đức | 06:24 23/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục