Sao thất sủng Bayern lọt vào mắt xanh Barca và Real

15:38 Thứ hai 18/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Don Diario và Fichajes, 2 ông lớn Tây Ban Nha là Real Madrid cũng như Barcelona đang dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền đạo Bryan Zaragoza của Bayern Munich.

Gia nhập Bayern ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2024 sau quãng thời gian thi đấu chói sáng tại Granada trước đó nhưng dù đã trải qua hơn 2 tháng hít thở bầu không khí bóng đá Đức, Zaragoza mới chỉ có vỏn vẹn 35 phút ra sân cho Hùm Xám và gần như mất tích trong đội hình CLB xứ Bavaria.

Theo lý giải từ HLV Thomas Tuchel, vấn đề bất đồng ngôn ngữ giữa Zaragoza cùng các đồng đội là một trong những nguyên nhân lớn nhất khiến tiền đạo 22 tuổi chưa thể hòa nhập với đội bóng. 

Barcelona, Real Madrid tracking Bryan Zaragoza situation - Bóng Đá

 Zaragoza chưa có nhiều cơ hội thi đấu cho Bayern. 

Trước tình cảnh cựu sao Granada bị thất sủng tại Bayern, 2 ông lớn đến từ xứ Bò Tót là Real và Barca đang lên kế hoạch đưa Zaragoza trở lại quê nhà thi đấu nhằm giúp anh lấy lại phong độ trước đó, theo thông tin từ Don Diario và Fichajes. 

Barca muốn có sự phục vụ của Zaragoza nhằm thay thế trực tiếp cho Raphinha, người được đồn đoán sẽ rời CLB xứ Catalan trong kỳ chuyển nhượng hè tới bởi không thể cạnh tranh 1 vị trí đá chính với sao trẻ Lamine Yamal.

Trong khi đó Real từ lâu đã để mắt tới Zaragoza nhưng sự chậm trễ trên bàn đàm phán đã khiến Los Blancos tuột mất cầu thủ sinh năm 2001 vào tay Bayern ở phiên chợ mùa đông vừa qua. 

Tuy nhiên khả năng Bayern để ngôi sao người Tây Ban Nha ra đi ngày ở TTCN hè 2024 rất thấp bởi theo tiết lộ trước đó từ HLV Tuchel, đội chủ sân Allianz Arena sẵn sàng cho Zaragoza thêm thời gian nhằm cải thiện phong độ.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 14:40 18/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục