Sao Spurs bị chỉ trích vì hành động sỉ nhục Maguire

09:50 Chủ nhật 13/03/2022

TinTheThao.com.vnCầu thủ bên phía Tottenham có hành động không đẹp mắt sau khi Harry Maguire đá phản lưới nhà.

 

Trận thua nặng nề của Man Utd trước Spurs

Man Utd có trận đấu tiếp đón Tottenham trên sân nhà Old Trafford. Quỷ đỏ cần một chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng giành một vị trí trong Top 4 Premier League vào cuối mùa. Và họ đã có được điều mình cần nhờ sự tỏa sáng của Cristiano Ronaldo.

Siêu sao người Bồ Đào Nha ghi một cú hattrick tuyệt vời để Man Utd vượt qua Spurs với tỷ số 3-2 chung cuộc. Trận này, hàng thủ Man Utd một lần nữa để lộ điểm yếu. Trong đó, trung vệ đội trưởng Harry Maguire có pha đá phản lưới nhà.

Tottenham star slammed for what he did to Man Utd star Harry Maguire after scoring own goal - Bóng Đá

 Tình huống Maguire bị chọc quê.

Đáng chú ý, Cristian Romero có tình huống cười vào mặt tuyển thủ Anh sau tình huống kể trên. Vì hành động khiếm nhã này, Romero bị 2 cựu danh thủ Roy Keane và Michael Dawson chỉ trích dữ dội trên Sky Sports.

Roy Keane cho hay: "Điều đó thật tệ. Việc làm như vậy không tốt chút nào. Khi là một cầu thủ, bạn cần nhớ lấy. Không nên làm như vậy."

Dawson tiếp lời: "Romero đã phải trả giá đắt. Chắc chắn khi là một hậu vệ, bạn có thể mắc sai lầm. Những điều như vậy diễn ra thật không đúng đắn. Điều đó có thể diễn ra với chính bạn trong trận đấu tiếp theo."

Theo Roy Keane, Maguire không đáng bị chê bai trong tình huống phản lưới nhà. Lý do là Maguire chỉ đang cố gắng ngăn chặn pha tấn công của đối phương.

Tiểu Lam | 09:20 13/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục