Sao nhập tịch Indonesia lên tiếng về sức mạnh của Việt Nam

09:24 Thứ tư 20/03/2024

TinTheThao.com.vnGương mặt vừa được nhập tịch Indonesia đã có những chia sẻ trước thềm cuộc so tài với tuyển Việt Nam.

Trong số những cái tên vừa được nhập tịch của tuyển Indonesia để đối đầu với Việt Nam, gương mặt nổi bật phải kể đến Jay Idzes, người đang chơi ở Serie B trong màu áo CLB Venezia.

Nhận định về thầy trò HLV Philippe Troussier ở màn chạm trán tới, Jay Idzes có phát biểu được báo Thanh Niên lược dịch cho biết: "Tôi đã xem trận đấu giữa đội Indonesia và đội tuyển Việt Nam ở Asian Cup 2023. Chúng tôi mạnh và họ cũng là một tập thể giỏi, biết cách chơi bóng. Vì thế, chúng tôi phải cẩn trọng, phải tập luyện, có sự chuẩn bị tốt nhất có thể. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình. 

Sao nhập tịch Indonesia lên tiếng về sức mạnh của Việt Nam - Bóng Đá

Jay Idzes trong màu áo Indonesia.  

Về phần mình, tôi đến Indonesia khá muộn nên vẫn chưa có nhiều thời gian làm quen với đội. Tôi nghĩ việc này sẽ sớm thôi. Điều tôi nhận thấy bây giờ là chúng tôi là một tập thể mạnh, đang làm việc rất tốt. Và tôi luôn cố gắng để cải thiện mọi thứ.

Điều khó khăn đối với tôi có lẽ là thời tiết ở đây, nắng nóng và ẩm ướt. Nhưng tôi thấy nó cũng khá tuyệt. Tôi vẫn ổn. Tôi đã xem nhiều ảnh, video về người hâm mộ ở đây. Không khí thật cuồng nhiệt và đó là điều tôi luôn mong đợi".

Phi Yến | 08:26 20/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục