Sao M.U xát thêm muối vào nỗi đau thua 0-3 của Liverpool

05:38 Thứ sáu 12/04/2024

TinTheThao.com.vnTrên trang cá nhân, tiền đạo Rasmus Hojlund bày tỏ niềm hạnh phúc khi Liverpool thua 0-3 trước đội bóng cũ Atalanta ở Europa League.

Rạng sáng 12/4, Liverpool thua 0-3 ngay trên sân nhà trước Atalanta ở tứ kết lượt đi Europa League. Atalanta trở thành CLB đầu tiên đánh bại được Liverpool tại Anfield sau hơn một năm.

Thất bại gần nhất của The Kop trên sân nhà diễn ra vào tháng 2/2023, đó là ngày Real Madrid vùi dập đoàn quân của Jurgen Klopp với tỷ số 5-2 ở Champions League.

Liverpool chỉ biết tự trách. Họ đã phung phí quá nhiều cơ hội. Đại diện Premier League cầm bóng 65%, dứt điểm 19 lần nhưng không một lần hưởng niềm vui.

Rasmus Hojlund happy to see Liverpool lose 3-0 against Atalanta in the Europa League - Bóng Đá

 Dòng trạng thái của Hojlund sau chiến thắng của Atalanta.

Trong khi đó, Rasmus Hojlund có lý do để vui mừng. Atalanta là đội bóng giúp anh bước ra ánh sáng trước khi gia nhập Man Utd trong hè 2023.

Trên trang cá nhân, Hojlund chia sẻ suy nghĩ của mình về chiến thắng đáng nhớ dành cho câu lạc bộ cũ. Anh đăng tải hình ảnh Atalanta ăn mừng kèm chú thích: “Mola mia”.

"Mola mia" là cụm từ thường được sử dụng ở Bergamo, Italy. Nó không thể dịch sang bất kỳ ngôn ngữ nào, kể cả tiếng Italy, nhưng được hiểu là cụm từ để động viên người khác.

Tiểu Lam | 05:08 12/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục