Sao M.U sắp rời M.U vĩnh viễn để tới London chơi bóng

22:42 Thứ hai 12/07/2021 | 2

TinTheThao.com.vnMột cầu thủ gắn bó với Manchester United từ lâu có thể chia tay đội bóng dưới dạng bản hợp đồng bán đứt trong mùa hè năm nay.

Trong kỳ chuyển nhượng hồi tháng Một, Jesse Lingard sớm chia tay Man United để chuyển tới khoác áo West Ham dưới dạng cho mượn, khi không tìm được chỗ đứng trong đội hình HLV Ole Gunnar Solskjaer. Ngay lập tức, Lingard hồi sinh rực rỡ.

Chỉ trong 16 trận chơi cho West Ham tại Premier League, Lingard ghi tới 9 bàn thắng và đóng góp 5 pha kiến tạo. Được biết, West Ham rất muốn ký hợp đồng chính thức với Lingard. Rất nhanh chóng, Man United cũng sẵn sàng bán đứt tiền vệ người Anh.

TRANSFER NEWS: WEST HAM INCH CLOSER TO JESSE LINGARD CAPTURE - Bóng Đá

 Lingard chuẩn bị rời Man United.

Với việc Lingard chỉ còn một năm hợp đồng, Quỷ đỏ muốn để cầu thủ này ra đi khi còn được giá. Mặt khác sự xuất hiện của Jadon Sancho như một động thái cho thấy, đội chủ sân Old Trafford không còn cần Lingard.

Mới nhất, nguồn tin từ Claret and Hugh khẳng định, Lingard đã có cuộc nói chuyện với HLV Solskjaer về tương lai. Lingard luốn rời Man United bằng mọi giá. Và sau tất cả, Lingard sẽ ký hợp đồng lâu dài với West Ham trong vài ngày tới.

West Ham có khả năng phải chi từ 15 tới 20 triệu bảng cho thương vụ này. Man United được hiểu là sẵn sàng bán Lingard cho The Hammers vì họ không coi đây là đối thủ trực tiếp tại Premier League.

HLV Solskjaer tin tưởng Pogba bắt đầu giải phóng toàn bộ tiềm năng của bản thân:

 
Tiểu Lam | 21:44 12/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục