Sao M.U "nóng mắt" vì lời chê bai của McManaman

11:45 Thứ hai 18/08/2014

Tiền vệ Darren Fletcher tuyên bố, M.U sẽ khiến cho cựu danh thủ Steve McManaman phải rút lại những lời chê bai của mình đã thốt ra sau trận ra quân thua Swansea 1-2 tại Old Trafford, hôm 16/8.

Bình luận trên đài BT Sport sau thất bại muối mặt của Quỷ đỏ ở ngày khai màn Premier League 2014/15, tiền vệ tên tuổi một thời gắn với Liverpool và Real Madrid, Steve McManaman nhận xét rằng: Van Gaal sở hữu đội hình M.U tệ nhất trong 20 năm qua mà anh từng thấy.

Ngay lập tức, đội phó Darren Fletcher lên tiếng phản pháo rằng, anh cùng đồng đội sẽ cho thấy những gì McManaman thốt ra là sai và phải rút lại lời của mình vào tháng tháng 5 năm sau.

Theo Fletcher, thất bại ra quân của M.U chỉ là "tai nạn"

"Bao năm qua, mọi người đã chờ cơ hội để được nhắm vào M.U và đây là thời điểm lý tưởng để họ làm điều đó", Fletchet nói.

Anh tiếp tục: "Nhưng mùa giải còn dài và tôi không nghĩ, họ sẽ nói những điều đó khi cuộc chơi kết thúc vào tháng 5. Tôi tin, chúng tôi sẽ có một mùa giải thành công. Không chỉ bản thân tôi và tất cả các cầu thủ khác trong đội cũng tin như vậy. Những lời chê bai như thế càng cho chúng tôi thêm động lực phấn đấu".

Để minh chứng cho niềm tin là hoàn toàn có cơ sở, Fletcher nói lại chuyện Sir Alex cũng từng được "phán" xanh rờn như thế. Đó là vào năm 1995, lúc tiền vệ này mới chỉ là cậu bé 11 tuổi nhưng vẫn nhớ rất rõ, bình luận viên của trận đấu đã nói: "Ferguson, ông không thể giành chiến thắng với những đứa trẻ".

Kết quả thì sao, M.U vô địch Premier League vào năm đó, và sau đó còn gặt thêm 10 danh hiệu như thế với lứa cầu thủ trẻ 92 nổi tiếng mà Sir Alex gầy dựng.

Theo Fletcher, Van Gaal ở hoàn cảnh tương tự và thế hệ hôm nay có bóng dáng của những Ryan Giggs, David Beckham, Paul Scholes năm nào.

"Thành thật mà nói, tôi có một cảm giác như thế ở trong phòng thay đồ. Tất cả những gì bạn cần là một nền tảng và tôi chắc rằng, rồi họ sẽ chứng tỏ mọi nhận định là sai", ngôi sao 30 tuổi nói.

Anh cho hay thêm: "Dưới thời Van Gaal, không còn những tên tuổi kinh nghiệm hàng đầu như Giggs, Rio Ferdinand, Nemanja Vidic và Patrice Evra. Và mọi người nói về những chiến binh đã ra đi nhưng tôi nhìn thấy trong mắt cầu trẻ sự sẵn sàng cũng như quyết tâm chứng tỏ khả năng của mình, chỉ ra cho thấy một M.U hiện tại tốt như thế nào. Để chơi được cho Quỷ đỏ, bạn phải có một khả năng lớn".

L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục