Sao Monaco "thả thính" thành Manchester; gieo sầu cho Arsenal, Barca

18:23 Thứ hai 13/02/2017 | 1

TinTheThao.com.vnCha của tiền vệ Fabinho, mục tiêu săn đón của một loạt đội bóng lớn tại châu Âu, đã lên tiếng về điểm đến yêu thích của con trai nếu phải rời Monaco.

Theo lời ông, những đội bóng đang theo đuổi con trai mình bao gồm Manchester United, Manchester City, Arsenal và Barcelona. Tuy nhiên, bản thân Fabinho có lẽ đã có sự lựa chọn của mình.

Sao Monaco thương thảo với Arsenal, Barca nhưng yêu thành Manchester - Bóng Đá

Fabinho đang là món hàng hot trên TTCN. 

Trong quá khứ, Fabinho từng được Monaco định giá đến 40 triệu euro. Tuy nhiên dựa vào màn trình diễn chói sáng trong thời gian qua khi giúp Monaco dẫn đầu Ligue 1, giá trị của tiền vệ người Brazil đã tăng lên.

Chia sẻ với báo giới, cha của Fabinho cho biết: "Chúng tôi đã thương thảo với M.U, Man City, Arsenal và được Barca tiếp cận. Chúng tôi yêu thích M.U và cách làm việc của Mourinho, tuy nhiên Man City cũng là một điểm đến dễ chịu."

Fabinho gia nhập Monaco từ Rio Ave vào tháng 7/2015. Dù xuất thân là một hậu vệ cánh nhưng cầu thủ người Brazil thi đấu vô cùng đa năng và có thể đá tốt vị trí tiền vệ trung tâm. Hiện Fabinho đang là một trong số những tiền vệ xuất sắc nhất Ligue 1. Một người đồng đội khác của Fabinho cũng được nhiều đội bóng lớn săn đón là Tiemoué Bakayoko.

Chiêm ngưỡng tài năng của Fabinho:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 17:35 13/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục