Sao Man Utd đạt thỏa thuận cá nhân với Galatasaray

00:37 Thứ sáu 28/07/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTrang Alain Turkce tiết lộ CLB của Thổ Nhĩ Kỳ, Galatasaray đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Fred.

 

Nhà vô địch Thổ Nhĩ Kỳ, Galatasaray đã tiến một bước dài trong việc chiêu mộ tiền vệ người Brazil, Fred, người chỉ còn một năm trong hợp đồng với Man Utd. Với việc Fred bị gạch tên khỏi chuyến du đấu hè 2023 cho thấy anh không còn tương lai ở Old Trafford. 

Manchester United midfielder agrees personal terms with European giants - Bóng Đá

 Fred đang đếm ngày rời khỏi Man Utd.

Theo The Telegraph, Man Utd đang định giá Fred khoảng 20 triệu bảng. Vào thời điểm này, Galatasaray được cho đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Fred. Tuy nhiên, họ sẽ phải đàm phán với Man Utd để đạt được một thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng hợp lý.

Fred đến với Man Utd từ năm 2018, với giá 53 triệu bảng. Dù là mẫu tiền vệ cần cù nhưng anh dường như gặp khó khăn trong việc thích nghi với các yêu cầu thể chất của bóng đá Anh.

Ở chiều ngược lại, Ten Hag muốn có tiền vệ Sofyan Amrabat từ Fiorentina. Theo Alfredo Pedulla, cầu thủ người Maroc được cho là có giá khoảng 30 triệu bảng và Quỷ đỏ sẵn sàng trả mức phí đó cho tiền vệ này.

Các chuyên gia đánh giá, cầu thủ người Maroc là phương án giúp tăng cường chất thép nơi tuyến giữa Man Utd. 

Ngọa Long | 00:07 28/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục