Sao Man United 'tố' đồng đội Juan Mata ăn vạ

23:38 Thứ hai 27/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Juan Mata và Ander Herrera luôn là đôi bạn thân cả trong và ngoài sân cỏ của Manchester United nhưng không phải lúc nào cũng thế.

Mata và Herrera có tiết lộ thú vị. Ảnh trang chủ Manchester United.

Theo đó, trong một cuộc phỏng vấn khi cùng Man United tham dự Tour du đấu Hè, cựu tiền vệ Real Zaragoza, Ander Herrera đã tiết lộ rằng Juan Mata từng khiến anh phải chịu thẻ đỏ oan ức.

Ngược lại, Juan Mata cũng không phải dạng vừa khi khẳng định Ander Herrera là một cầu thủ nói quá nhiều, huyên thuyên không ngớt suốt cả trận.

Cụ thể, trong một trận đấu giữa Real Zaragoza và Valencia vào năm 2010, Herrera đã bị trọng tài truất quyền thi đấu sau một pha vào bóng với Juan Mata của 'Bầy dơi'. Chiếc thẻ đỏ này sau đó đã được hủy bỏ.

"Chúng tôi từng đối đầu nhau tại Tây Ban Nha và mọi chuyện không phải lúc nào cũng dễ chịu. Cậu ấy thường nói hơi nhiều. Herrera có thể tiết lộ cho bạn điều này," Mata cho biết.

"Tôi bị đuổi khỏi sân vì Mata đã có pha bóng té ngã vờ. Video clip sau sẽ chứng minh cho các bạn thấy," Herrera tiếp lời.

"Tôi biết Mata là cầu thủ quan trọng nhất bên phía Valencia vì thế tôi đã cố gắng theo sát anh ấy, gây ra khó khăn cho đối thủ."

Giờ thì cả hai đã cùng khoác áo Manchester United và chơi khá ăn ý ở hàng tiền vệ. Quý độc giả có thể kéo video đến đoạn 2 phút 34 giây để xem lại pha bóng khiến Herrera phải rời sân.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục