Sao Man United khiến Raphael Varane ngả mũ thán phục

05:28 Thứ tư 08/02/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrung vệ của Man United, Raphael Varane tin rằng Marcus Rashford là một trong những cầu thủ giỏi nhất mà anh từng chơi cùng.

 

Số 10 của Man United duy trì phong độ chói sáng sau Word Cup khi tiếp tục ghi bàn trong chiến thắng 2-1 trước Crystal Palace hôm thứ Bảy. Sau 13 trận gần nhất, Rashford có 10 lần lập công và cung cấp 5 đường kiến tạo. Tính xa hơn, sau 32 trận đấu cho Quỷ đỏ mùa này, chân sút 25 tuổi ghi 19 bàn và có 8 đường kiến tạo.

Raphael Varane gives his verdict on where Marcus Rashford ranks among the best players he’s played with - Bóng Đá

 Varane khen ngợi Rashford.

Phát biểu với Manchester Evening News, Varane cho biết: "Marcus đang có phong độ tuyệt vời. Cậu ấy thực sự nhanh và hiệu quả với quả bóng. Cậu ấy thực sự là một mối nguy hiểm bất cứ lúc nào, có thể tạo ra sự khác biệt trong nháy mắt. Theo đó, Marcus mang lại rất nhiều niềm tin cho đội bóng và phong độ hiện tại của cậu ấy đã nói lên điều đó.

Đúng là mùa này chúng ta đang thấy nhiều hơn từ Marcus. Cậu ấy không ngần ngại chấp nhận rủi ro và thực hiện các pha đi bóng, và nhận trách nhiệm của mình trên sân trong việc tạo ra các cơ hội. Điều quan trọng là khai thác tài năng và khả năng của Marcus, bởi vì tại thời điểm này, cậu ấy đang tận dụng tối đa các kỹ năng của mình và đó là một điểm cộng rất lớn cho đội bóng.

Đối với tôi, Marcus chắc chắn là một trong những cầu thủ giỏi nhất mà tôi từng biết. Cậu ấy có mọi thứ. Với sự tự tin và phong độ hiện tại, cậu ấy thực sự là một tài năng lớn."

Minh Tuấn | 04:30 08/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục