Sao Man City không biết sẽ gặp Arsenal cuối tuần này

18:35 Thứ ba 26/03/2024

TinTheThao.com.vnTiền vệ của Arsenal, Declan Rice đã tiết lộ cuộc trò chuyện của anh với đồng đội ở tuyển quốc gia John Stones.

Stones và Rice đều đang làm nhiệm vụ quốc tế với tuyển Anh. Tam sư đã bị Brazil đánh bại trong trận giao hữu mới nhất và sẽ tiếp đón Bỉ vào rạng sáng mai.

Stones, một trong những hậu vệ chủ chốt của Manchester City và đội tuyển Anh, sẽ đối đầu với đồng đội ở tuyển quốc gia của anh, Declan Rice, ngay sau kỳ thi đấu quốc tế khi Arsenal gặp Man City trên sân Etihad cuối tuần này.

John Stones makes vow on England

 Stones đang hoàn toàn tập trung cho tuyển quốc gia.

Rice nói với Telegraph Sport: "Tuần trước tôi đã gặp John Stones…anh ấy thậm chí còn không biết họ sẽ đấu với chúng tôi ở trận đấu tiếp theo! Tôi đã nói: 'Trận đấu tiếp theo sẽ lớn đây!'. John nói: 'Cậu sẽ gặp ai vậy?'. Tôi nói: 'Bọn em sẽ gặp anh đấy!'. John nói: 'Ồ… vâng!'"

"Anh ấy chỉ tập trung từng trận một, tôi hiểu điều đó."

Hiện Pháo thủ đang tạm đứng đầu BXH Ngoại hạng Anh, có bằng điểm nhưng hơn Liverpool về hiệu số bàn thắng bại. Trong khi đó Man City đang tụt lại một chút ở vị trí thứ ba, nhưng cũng chỉ kém 2 đội đứng trên khoảng cách 1 điểm.

Thanh Vũ | 17:37 26/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục