Sao Liverpool: "Van Dijk đang trải qua địa ngục"

10:53 Thứ ba 10/11/2020

TinTheThao.com.vnĐồng đội hé mở về tình hình của trụ cột The Kop lúc này.

 

Virgil van Dijk: Chúng ta sẽ vượt qua thời kỳ khó khăn

Ở những trận cầu vừa qua, HLV Jurgen Klopp đã phải xoay xở vá víu hàng phòng ngự với các quân bài còn lại. Mùa này Liverpool không may bị bão chấn thương càn quét khiến nhiều trụ cột phải nghỉ thi đấu. Mới nhất là trường hợp của Trent Alexander-Arnold, còn nghiêm trọng nhất là mất mát mang tên Van Dijk.

Đụng độ Everton trong trận derby Merseyside, trung vệ Hà Lan sớm phải rời sân sau pha vào bóng của Jordan Pickford. Van Dijk bị xác định dính chấn thương đầu gối nặng và phải tiến hành phẫu thuật. Dự kiến thời gian hồi phục của ngôi sao 29 tuổi có thể kéo dài tới 1 năm.

Virgil van Dijk

 Vận đen ập đến Van Dijk.

Hôm nay, Express dẫn lại bài phỏng vấn của Georginio Wijnaldum về tình hình đồng đội qua VI: "Virgil sẽ trở lại với ý chí của Chúa. Đây là thời điểm khó khăn với cậu ấy, đó là điều tệ nhất bạn có thể trải qua khi là 1 cầu thủ bóng đá. Bạn trải qua địa ngục."

"Thế nhưng tôi nghĩ Virgil rất mạnh mẽ, chúng tôi trò chuyện qua FaceTime mọi lúc và điều đó rất tuyệt."

Wijnaldum chia sẻ thêm về đợt tập trung ĐTQG: "Là 1 CLB, bạn sẽ không bao giờ có thể đảm bảo các cầu thủ trở lại hoàn toàn sung sức. Chúng tôi thi đấu 3 trận quốc tế và tiêu tốn năng lượng. Dù vậy là 1 cầu thủ, tôi nghĩ thi đấu nhiều trận cùng tuyển Hà Lan thật tuyệt."

Phụng Sồ | 09:55 10/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục