Sao Liverpool được liên hệ đến Saudi Arabia

14:57 Thứ tư 05/07/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ trang The Athletic cho biết, một cầu thủ Liverpool đang được liên kết để chuyển đến Saudi Arabia thi đấu.

 

Liverpool vừa chiêu mộ thành công 2 tân binh chất lượng cho tuyến giữa, đó là Alexis Mac Allister từ Brighton và Dominik Szboszlai của RB Leipzig nhưng bên cạnh đó, họ cũng đứng trước khả năng chia tay một gương mặt giàu kinh nghiệm trong đội hình.

Nguồn tin từ trang The Athletic tiết lộ, tiền vệ Thiago Alcantara của Liverpool đã nhận được những sự quan tâm đến từ Saudi Arabia. Về phần Liverpool, họ vẫn chưa nhận được bất kỳ lời hỏi mua chính thức nào dành cho Thiago và mọi sự tiếp xúc đều mới chỉ đến từ phía các đội bóng Saudi Arabia với người đại diện của cựu sao Bayern Munich. 

Sao Liverpool được liên hệ đến Saudi Arabia - Bóng Đá

Thiago có thể rời Liverpool để đến Saudi Arabia. 

Về phần Thiago, trước khi gặp chấn thương và nghỉ thi đấu trong phần lớn thời gian của mùa bóng vừa rồi, anh từng đóng vai trò trụ cột nơi tuyến giữa của The Kop. Tuy nhiên, giờ đây với gánh nặng tuổi tác cùng nền tảng thể trạng không ổn định, rất có thể Liverpool sẽ chấp nhận chia tay Thiago nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. 

Ngoài Thiago, một cựu cầu thủ The Kop khác cũng nhận được sự quan tâm từ Saudi Arabia và chấp nhận chuyển đến đây chơi bóng chính là Roberto Firmino, khi anh gia nhập Al Ahli theo một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Phi Yến | 13:59 05/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục