Sao Liverpool có thể đá cặp với De Jong ở EURO 2024

13:12 Thứ ba 21/11/2023

TinTheThao.com.vnTrên Football Oranje, HLV Ronald Koeman đã nói về cái tên có thể sát cánh bên cạnh Frenkie de Jong ở EURO 2024.

Ronald Koeman sẽ kết thúc chiến dịch vòng loại của họ ở Gibraltar rạng sáng mai và Koeman đã nói về hy vọng của ông cho trận đấu: "Chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để ghi càng nhiều bàn thắng càng tốt. Chúng tôi cũng không nên dính chấn thương."

Koeman xác nhận ông sẽ thực hiện những thay đổi: "Tất cả họ đều thực sự muốn ra sân, vì vậy điều đó thật tuyệt. Chúng tôi sẽ thay đổi một số vị trí vào ngày mai, vâng. Bao nhiêu không quan trọng. Nó chủ yếu là về việc phác thảo một số cầu thủ khác."

Ryan Gravenberch:

 Gravenberch có cơ hội với tuyển Hà Lan.

Koeman được hỏi ai có thể chơi cạnh Frenkie de Jong tại EURO 2024, ông đã đề cập đến Ryan Gravenberch dù anh đang không được triệu tập: "Tijjani Reijnders có đáp ứng được hồ sơ đó không? Vâng, tốt thôi. Marten de Roon đã chứng minh điều đó, Mats Wieffer đã chứng minh điều đó, Jerdy Schouten đã chứng minh điều đó. Nếu tôi nhìn vào nó, họ có thể chơi ở đó. Ryan Gravenberch cũng sẽ rất phù hợp ở đó."

Hà Lan đã có vé dự EURO với ngôi nhì bảng, đứng sau Pháp.

Thanh Vũ | 12:14 21/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục