Sao Liverpool 'cay đắng' thừa nhận Anfield đã không còn là 'thánh địa'

22:44 Chủ nhật 14/03/2021

TinTheThao.com.vnĐại dịch Covid-19 khiến người hâm mộ không thể đến sân cổ vũ trực tiếp những cầu thủ 'con cưng' và điều này thật sự gây tác động lớn lên đội bóng.

Theo Xherdan Shaqiri, cầu thủ của Liverpool, các trận đấu trên sân nhà Anfield của đội bóng đã dần trở nên 'dễ thở' hơn rất nhiều trong mắt các câu lạc bộ nhỏ hơn, đồng thời thừa nhận The Kop đang phải gánh chịu hậu quả khi phải thi đấu trên sân không khán giả.

Mùa trước, con đường đi đến chức vô địch của Liverpool được 'trải thảm đỏ' một cách bằng phẳng. Mùa này, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp hiện đang kém đội dẫn đầu là Manchester City 28 điểm, để thua 9 trận và bị cầm hoà 7 lần chỉ sau 28 vòng đấu.

Sao Liverpool 'cay đắng' thừa nhận Anfiled đã không còn là 'thánh địa' của đội bóng - Bóng Đá

Việc được thi đấu tại Anfield mang đến cho Shaqiri và đồng đội nhiều động lực hơn.

6 trong số 9 thất bại mà Liverpool vấp phải đến ngay trên sân nhà của họ - 'thánh địa' Anfield. Tiền vệ của The Kop, Shaqiri, thừa nhận Lữ đoàn đỏ đã đánh mất vị thế của mình so với mùa giải trước.

"Mọi người đều biết những cổ động viên của câu lạc bộ có tầm quan trọng như thế nào, họ là động lực cho đội bóng," cầu thủ chạy cánh người Thuỵ Điển chia sẻ với Sky Sports.

"Tất cả đã thấy chúng tôi từng lội ngược dòng bao nhiêu trận sau khi để thủng lưới sớm (trên sân Anfield)."

"Tôi nghĩ có rất nhiều trận đấu mà mọi người từng được chứng kiến kiểu như vậy. Tất nhiên, chúng tôi cũng nhớ những trận cầu như thế rất nhiều."

"Đối với các đội bóng nhỏ, hành quân đến một Anfield không khán giả giúp họ trở nên 'dễ thở' hơn rất nhiều. Không có quá nhiều áp lực xuất hiện. Bạn có thể thấy điều đó ở nhiều khía cạnh, trong nhiều trận đấu. Các đội bóng nhỏ đang dần có nhiều cơ hội hơn."

Những khoảnh khắc ngoài sân cỏ của Liverpool:

 
Nguyễn Kim Ngọc Anh | 21:46 14/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục