Sao Inter nói không với Man City

12:25 Thứ bảy 17/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Gazzetta dello Sport cho hay, tiền vệ Nicolo Barella của Inter Milan đã từ chối khả năng đến Premier League thi đấu cho Manchester City.

Theo đó, Barella dự kiến sẽ đồng ý ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn tới tháng 6/2029 với Inter kèm mức đãi ngộ tăng đáng kể. Hiện tại ngôi sao người Italia đang được đội chủ sân Giuseppe Meazza trả 6 triệu euro/năm, nếu chấp nhận cam kết tương lai với Nerazzurri, mức lương của tiền vệ 27 tuổi dự kiến sẽ tăng lên mức 7 triệu euro/năm. 

Trước đó, Barella đã lọt vào tầm ngắm của Man City khi HLV Pep Guardiola rất hâm mộ tài năng nơi cầu thủ sinh năm 1996 nhưng ngôi sao người Italia không hứng thú với viễn cảnh gia nhập nhà ĐKVĐ Champions League.

Man City snubbed! Nicolo Barella rejects Premier League champions and agrees new Inter contract - Bóng Đá

 Barella không muốn tới Man City. 

Kể từ khi gia nhập đội chủ sân Giuseppe Meazza từ Cagliari vào năm 2019, Barella đã có tổng cộng 218 lần ra sân cho Inter trên mọi đấu trường. Mùa này, cầu thủ 27 tuổi vẫn đóng vai trò rất quan trọng trong đội hình của HLV Simone Inzaghi khi Barella đã ra sân tổng cộng 32 trận trên mọi đấu trường cho đội bóng và ghi được 2 bàn thắng, phong độ cao nơi Barella giúp Nerazzurri đang chễm chệ trên ngôi đầu BXH Serie A mùa này với 63 điểm sau 24 trận đã đấu, hơn đội xếp thứ 2 Juventus 10 điểm.  

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 11:27 17/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục