Sao Fast & Furious 7 nhảy samba khi xem bóng đá

01:45 Thứ ba 04/08/2015

Sau khi hạ đối thủ Bethe Correia trong vòng 34 giây, Ronda Rousey cùng gia đình đến xem trận bóng đá trên sân Maracana ở Brazil.

Ronda Rousey cùng các thành viên trong gia đình đến xem trận bóng đá giữa FlamengoSantos cuối tuần qua ở Brazil. Trước đó, nữ viên viên của phim "Fast & Furious 7" đánh bại đối thủ chủ nhà Bethe Correia để bảo vệ đai vô địch hạng gà (bantamweight).
"Nữ hoàng" UFC (giải vô địch đối kháng đỉnh cao) cười tươi khi nhận được sự chú ý của người hâm mộ và các tay săn ảnh. Hình ảnh của cô khác hoàn toàn so với khi lên sàn đấu.
Ronda Rousey mặc trang phục trẻ trung với quần short kết hợp với áo màu xanh. Trên khán đài sân Maracana ở Brazil, cô tỏ ra phấn khích khi thực hiện điệu nhảy samba.
Ở trận gặp đối thủ chủ nhà Brazil, Bethe Correia, nữ võ sĩ người Mỹ không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng với những cú đấm uy lực liên hoàn vào mặt và bụng đối phương.
Chỉ sau 34 giây, Ronda Rousey đã hạ Correia để tiếp tục giữ vị trí số một ở hạng gà. Đây là lần thứ sáu liên tiếp, cô bảo vệ thành công chức vô địch hạng cân này.
Ronda Rousey ăn mừng chiến thắng cùng người hâm mộ. "Tôi cảm ơn khán giả Brazil. Thực sự yêu quý những người luôn ủng hộ tôi."
Nữ võ sĩ người Mỹ có thành tích bất bại với 12 chiến thắng liên tiếp từ trận đầu tiên thi đấu chuyên nghiệp năm 2011. Rousey được xem là "độc cô cầu bại" của giải UFC.
Rousey có sở trường là đòn armbar (khóa và bẻ tay). Cô có 9 lần giành chiến thắng khi buộc đối thủ phải hàng phục bằng đòn armbar.
Đức Mạnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục