Sao Dortmund tái lập thành tích của Robben

10:26 Thứ tư 21/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo Opta, ngôi sao người Hà Lan đã làm được điều mà huyền thoại Bayern Munich từng tạo ra vào năm 2016.

Trong lần trở lại quê nhà chạm trán đội bóng cũ PSV, tiền vệ Donyell Malen đã thể hiện một màn trình diễn ấn tượng. Ngôi sao 25 tuổi là cái tên chơi ấn tượng nhất bên phía Borussia Dortmund với những pha xử lý giàu tính đột biến.

Chính Malen đã mở điểm cho đại diện Bundesliga bằng cú dứt điểm đầy quyết đoán. Dù không thể giành chiến thắng, tuy nhiên Malen ít nhất đã tạo ra được một cột mốc đáng nhớ cho riêng mình.

ảnh review PSV vs Dortmund - Bóng Đá

 Malen thi đấu ấn tượng. 

Theo Opta, ngôi sao 25 tuổi là cầu thủ người Hà Lan đầu tiên ghi bàn vào lưới một đội bóng đến từ Eredivisie tại đấu trường Champions League, kể từ khi Arjen Robben sút tung lưới PSV hồi tháng 10 năm 2016.

Malen đồng thời cũng là người đầu tiên làm được điều này tại một vòng đấu loại UCL.

Cầu thủ 22 tuổi thể hiện phong độ khá tốt ở mùa giải năm nay khi ghi được 22 bàn thắng và 6 kiến tạo tính trên mọi đấu trường. Chính vì thế, nhiều đội bóng lớn như Man Utd hay Liverpool đều đang cân nhắc khả năng chiêu mộ Malen khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa. 

Trường Sơn | 09:28 21/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục