Sao Barca phủ nhận việc muốn gửi lời nhắn đến Xavi

19:23 Thứ hai 06/02/2023

TinTheThao.com.vnHậu vệ cánh trái của Barcelona, Jordi Alba phủ nhận việc gửi bất cứ thông điệp nào cho huấn luyện viên Xavi Hernandez sau trận đấu với Sevilla.

 

Được trao băng đội trưởng sau khi Sergio Busquets rời trận đấu sớm vì chấn thương, Alba đã gây ấn tượng mạnh trong chiến thắng 3-0 tại Camp Nou, giúp Barca bỏ xa Real Madrid 8 điểm ở ngôi đầu bảng La Liga.

Thường xuyên tạo ra mối đe dọa với những đường tạt bóng nguy hiểm vào vòng cấm, cầu thủ 33 tuổi đã có bàn mở tỷ số vào lưới đội bóng xứ Andalusia, và sau đó là đường kiến tạo cho Raphinha ghi bàn thứ ba cho Barca.

Sao Barca dương tính với Covid-19 - Bóng Đá

 Alba vừa có trận đấu hay cho Barca.

Tuy nhiên, được phỏng vấn sau trận đấu, Alba phủ nhận màn trình diễn của anh là một thông điệp gửi đến Xavi, người có nhiều trận loại anh để dùng Alejandro Balde.

"Tôi không phải là người gửi thông điệp. Khi thi đấu, tôi tận dụng từng phút còn khi không, tôi cống hiến hết mình để khuyến khích và giúp đỡ những người trẻ tuổi để họ biết chơi cho câu lạc bộ này là như thế nào."

Balde vào thay Alba gần cuối trận. Nhận được sự hoan nghênh từ gần 80.000 khán giả, Alba đảm bảo rằng anh đã dành cho người đàn em một cái ôm khích lệ.

Thanh Vũ | 18:25 06/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục