Sao Barca: “Chúng tôi phải thắng Atletico trong mọi trường hợp”

09:28 Thứ hai 03/05/2021

TinTheThao.com.vnGã khổng lồ xứ Catalunya đang thất thế trong cuộc đua vô địch La Liga.

Rạng sáng nay, Barca có chuyến hành quân đến làm khách trên sân của Valencia. Phút 50, “Bầy dơi” có bàn mở tỷ số nhờ công của Gabriel Paulista. Tuy nhiên sau đó cú đúp của Lionel Messi cùng 1 pha lập công của Antoine Griezmann đã đưa Blaugrana dẫn ngược lại đối thủ. Valencia chỉ có thêm bàn gỡ nhờ công của Carlos Soler.

Giành thắng lợi 3-2, Barca vẫn đang xếp ở vị trí thứ 3, bằng điểm với Real Madrid (thua thành tích đối đầu), kém ngôi đầu của Atletico Madrid 2 điểm. Ở vòng 35 La Liga, đoàn quân của HLV Ronald Koeman sẽ có cuộc tiếp đón Atletico ngay trên sân nhà.

Gerard Pique speaks following Valencia victory: “We have to win against Atletico in any case” - Bóng Đá

 Pique và các đồng đội vừa có chiến thắng quan trọng.

Nhận định về cục diện của cuộc đua vô địch, Gerard Pique cho biết: “Chúng tôi biết sẽ không có trận đấu nào dễ dàng. Chúng tôi vừa có thắng lợi quan trọng sau thất bại trước Granada. Chúng tôi muốn kết thúc trận đấu sớm hơn.

Chìa khóa để giành chiến thắng ngày hôm nay là tiếp tục thi đấu theo cùng một cách. Toàn đội biết nếu tất cả kiên trì, chúng tôi sẽ ghi bàn và điều đó đã xảy ra.

Barca phải thắng Atletico trong mọi trường hợp. Sau đó, chúng ta sẽ xem những gì Real và Sevilla làm được.

Thông thường, tôi sẽ nói với các bạn rằng đội nào đang dẫn đầu BXH sẽ vô địch La Liga. Nhưng với tình hình hiện tại, rất khó để khẳng định. Nó không nằm trong tay chúng tôi, nhưng tôi nghĩ rằng nếu Barca thắng 4 trận còn lại, chúng tôi có nhiều cơ hội để vô địch giải đấu.”

Bàn thắng đầu tiên của Lionel Messi tại đấu trường Champions League:

 

 
Endo | 08:10 03/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục