Sao Atletico khiến Juventus thấp thỏm

11:10 Thứ sáu 15/12/2023

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn trên TuttoMercato, hậu vệ Mario Hermoso của Atletico Madrid có nhiều chia sẻ về tương lai bản thân trong bối cảnh được Juventus săn đón gắt gao.

Ngôi sao người Tây Ban Nha hiện là một trong những mục tiêu lọt vào tầm ngắm CLB thành Turin trong vài tháng qua. Thậm chí truyền thông Italia cho biết, cầu thủ 28 tuổi đang ở rất gần Juventus và được kỳ vọng sẽ trở thành người của Bà Đầm Già trong kỳ chuyển nhượng hè năm sau.

Sao Atletico khiến Juventus nếm

 Hermoso là mục tiêu Juventus khao khát. 

Mặc dù không tham gia bất kỳ đấu trường châu Âu nào ở mùa giải này nhưng Juventus vẫn là một trong những CLB lớn nhất tại Lục địa già. Đội chủ sân Allianz đang có thành tích thi đấu ấn tượng ở mùa này. 

Sau 15 trận tại Serie A 2023/24, Juventus hiện xếp thứ 2 với 36 điểm, chỉ kém đội đầu bảng Inter Milan 2 điểm. Nếu duy trì phong độ cao cho đến hết chiến dịch, một tấm vé tham dự Champions League mùa sau không phải thử thách khó nhằn dành cho đoàn quân Max Allegri. Đồng thời, việc quay trở lại đấu trường danh giá nhất châu Âu sẽ giúp Juventus tiếp tục trở thành bến đỗ lý tưởng cho nhiều ngôi sao. 

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2023, Juventus đã cố gắng chèo kéo Hermoso đến Italia chơi bóng nhưng bất thành. Tuy nhiên đội chủ sân Allianz chưa từ bỏ tham vọng và luôn giữ liên lạc với phía đại diện ngôi sao sinh năm 1995. 

Mới đây trên TuttoMercato, đích thân Hermoso hé lộ quyết định tương lai bản thân.

“Tôi phải đưa ra quyết định của mình”, Hermoso nói. “Atletico có nhiều ý nghĩa với tôi. Tôi cũng đã làm việc lâu dài với Simeone. Ông ấy giúp tôi tiến bộ từng ngày và tôi luôn biết ơn ông ấy. Nhưng hiện tại tôi vẫn chưa đưa ra lựa chọn”. 

Câu trả lời của Hermoso khiến ban lãnh đạo Juventus càng thêm sốt ruột. 

Tuy nhiên, Bà Đầm Già chắc chắn sẽ tiếp cận hậu vệ người Tây Ban Nha một lần nữa vào kỳ chuyển nhượng hè 2024 để thực hiện hóa mục tiêu của mình.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 10:12 15/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục