Sao Atalanta được hàng loạt đại gia theo đuổi

09:59 Thứ tư 21/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Gazzetta, tiền vệ Ederson của Atalanta đang được 5 đội bóng lớn tại Premier League theo đuổi.

Kể từ khi gia nhập Atalanta từ Salernitana năm 2022, Ederson dần trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất đội hình HLV Gian Piero Gasperini. Mùa này, ngôi sao người Brazil đã ra sân 23 trận tại Serie A và ghi được 5 bàn thắng. 

Với phong độ cao trong suốt thời gian qua, không khó hiểu khi tiền vệ 24 tuổi được nhiều đội bóng lớn theo đuổi.

Thậm chí theo nguồn tin mới đây từ Gazzetta, Ederson hiện được 5 đội bóng lớn tới từ Anh dành sự quan tâm đặc biệt, trong đó Newcastle United và Tottenham là 2 CLB từ lâu đã theo dõi cầu thủ sinh năm 1999 trước khi Liverpool, Manchester United hay Arsenal chính thức nhập cuộc mới đây. 

Ngoài ra, Juventus cũng là 1 trong những CLB nằm trong cuộc đua giành chữ ký ngôi sao người Brazil. 

Manchester United, Arsenal and Liverpool among suitors for Atalanta’s Ederson - Bóng Đá

 Hàng loạt đội bóng lớn từ Anh sôi sục vì Ederson. 

Trước đó trong một buổi phỏng vấn với Sky Sports hồi tháng 1, HLV Tiago Nunes, người từng có quãng thời gian làm việc với Ederson tại Corinthians khẳng định cựu sao Salernitana đủ khả năng để thi đấu tại Premier League. 

“Cậu ấy có 2 điểm mạnh nổi trội”, Nunes nói. “Đầu tiên, Ederson sở hữu nền tảng thể lực vượt trội, cậu ấy có thể đảm nhiệm vai trò tiền vệ con thoi rất xuất sắc và di chuyển rộng khắp mặt sân. Thứ 2, sức mạnh tinh thần cũng là yếu tố được đánh giá cao nơi Ederson, cậu ấy dường như không cho thấy sự lo sợ trước bất kỳ đối thủ nào. Theo tôi, với nền tảng thể lực cùng sức vóc mạnh mẽ từ Ederson, cậu ấy hoàn toàn có thể hòa nhập tốt với môi trường bóng đá Anh”. 

Hợp đồng hiện tại giữa Ederson với Atalanta còn thời hạn đến tháng 6/2026, theo truyền thông Italia, đội chủ sân Atleti Azzurri d’Italia có thể để ngôi sao người Brazil ra đi nếu nhận được số tiền khoảng 35 triệu euro.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 09:29 21/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục