Sao Arsenal khiến Arteta liên tưởng đến Usain Bolt

14:08 Chủ nhật 01/10/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Arsenal, HLV Mikel Arteta đã dành nhiều lời khen ngợi đến ngôi sao người Đức.

Sau tất cả, Kai Havertz cũng có được bàn thắng đầu tiên trong màu áo Arsenal, với pha lập công trên chấm phạt đền ở trận thắng Bournemouth. HLV Mikel Arteta nhận định, đây có thể là một bước ngoặt thực sự dành cho Havertz. 

Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Bàn thắng đó có thể sẽ thay đổi mọi thứ. Nhưng trước hết, nếu như Havertz có bất kỳ dấu hỏi nào về cảm nhận của chúng tôi đối với cậu ấy, rằng chúng tôi yêu cậu ấy đến mức nào và chúng tôi đánh giá cao mọi thứ cậu ấy làm như thế nào, tôi nghĩ điều đó đã không còn nữa."

 Adrian Clarke hiến kế để Arsenal đả bại Bournemouth - Bóng Đá

 Arteta hài lòng với Havertz. 

"Tôi nghĩ trong thể thao, Usain Bolt đã từng nói rằng mình phải tập luyện 4 năm để chạy trong 9 giây. Đôi khi, bạn phải nỗ lực rất nhiều và không thấy được thành quả, cho đến một khoảnh khắc nào đó. Tôi chắc chắn, trong vài tuần vừa qua, điều tương tự cũng diễn ra với Havertz."

"Tất cả chúng tôi đã cố gắng hỗ trợ Havertz, cung cấp những thứ phù hợp để cậu ấy làm những gì mình phải làm. Havertz đã thể hiện được rất nhiều điều tuyệt vời trong trận đấu." 

Huỳnh Phong | 13:10 01/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục