Sancho trở lại Dortmund, Arsenal "mở cờ trong bụng"

19:20 Thứ sáu 05/01/2024

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Anh nhiều khả năng sẽ mở đường cho một tài năng đầy sáng giá cập bến Emirates.

Lối thoát cho Sancho

Jadon Sancho bước vào mùa giải năm nay với khá nhiều kỳ vọng, sau những màn trình diễn tương đối tích cực trong loạt trận giao hữu tiền mùa giải. Nhưng rốt cuộc, chẳng những tiếp tục thi đấu với phong độ thất vọng, Sancho còn khiến cho tình hình ở Old Trafford trở nên bất ổn khi công khai "bật" HLV Erik Ten Hag trên mạng xã hội.

Rất nhanh chóng, Sancho đã bị Manchester United trục xuất khỏi đội hình, và cho đến nay vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy chân sút người Anh sẽ có khả năng tái xuất. Thay vào đó, đội chủ sân Old Trafford đã tìm mọi cách để tống khứ Sancho càng nhanh càng tốt, và hiện tại thì họ gần như đã đạt được thỏa thuận với Borussia Dortmund về một bản hợp đồng cho mượn để đưa Sancho "trở về nơi sản xuất".

Nhìn Sancho mới thấy Beckham đẳng cấp thế nào - Bóng Đá

 Sancho khó có đường trở lại đội hình Man Utd.

Với việc Man Utd đang nóng lòng thanh trừng Sancho, họ sẵn sàng chấp nhận một lời đề nghị hỏi mượn và hiển nhiên là Dortmund đã không bỏ qua cơ hội này. Trên thực tế, từng xuất hiện những tin đồn cho thấy CLB vùng Ruhr đã muốn tái hợp chân sút người Anh từ mùa Hè trước, nên không có gì ngạc nhiên khi họ lại một lần nữa tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của Sancho.

Đáng chú ý, Sancho còn được một "ông lớn" khác là Juventus đặc biệt săn đón, nhưng đại diện đến từ Serie A lại không chấp nhận chi trả một phần thu lao hay bỏ ra bất kỳ khoản phí cho mượn nào. Vì vậy, "cờ đã đến tay" Dortmund, và theo tiết lộ từ nhiều nguồn tin thì đội bóng này và Man Utd chỉ còn đang thảo luận về những chi tiết cuối cùng. Dự kiến, Dortmund sẽ phải chi trả khoản 4 triệu euro cho Sancho - bao gồm phí hỏi mượn và một phần thù lao.

Arsenal "mở cờ trong bụng"

Theo nguồn tin từ 90min, Dortmund sẵn sàng cho phép tài năng trẻ Jamie Bynoe-Gittens rời đi theo dạng cho mượn nhằm mục đích "dọn đường" cho Sancho. Dù Bynoe-Gittens sở hữu tiềm năng to lớn và được đánh giá là phiên bản mới của chân sút người Anh, khi cùng chuyển đến Dortmund từ Manchester City, nhưng CLB vùng Ruhr muốn có những nhân tố đẳng cấp hơn để cải thiện thành tích trên bảng xếp hạng Bundesliga.

 - Bóng Đá

Cơ hội ra sân của Bynoe-Gittens chắc chắn sẽ giảm mạnh nếu Sancho trở lại Dortmund.

Đáng chú ý, nguồn tin trên khẳng định, HLV Mikel Arteta từ lâu đã rất ngưỡng mộ tài năng của "sao mai" người Anh, và rõ ràng đây là một cơ hội lớn để Arsenal đưa Bynoe-Gittens về Emirates. Hiển nhiên, nếu gây ấn tượng, Pháo thủ hoàn toàn có thể tính đến chuyện đàm phán với Dortmund và mua đứt cầu thủ này. Với sự "mát tay" của Arteta trong công tác đào tạo trẻ, sẽ không quá bất ngờ nếu Bynoe-Gittens có cho mình những bước phát triển vượt bậc.

Cần biết, sở trường của Bynoe-Gittens là tiền đạo cánh trái, nhưng nhìn cái cách Takehiro Tomiyasu được sử dụng ở mọi vị trí trong hàng phòng ngự, không loại trừ khả năng Bynoe-Gittens sẽ được chuyển sang thi đấu ở hành lang đối diện. Vào lúc này, Pháo thủ vẫn còn đang thiếu vắng một tiền đạo cánh phải thực sự chất lượng để giảm bớt gánh nặng cho Bukayo Saka.

Huỳnh Phong | 18:22 05/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục